Knight của TOP Esports đạt danh hiệu MVP vòng bảng LPL

Knight của TOP Esports đạt danh hiệu MVP vòng bảng LPL Mùa Hè 2020, TES đang dẫn đầu về thành tích thi đấu lẫn thành tích cá nhân.

Vòng bảng LPL Mùa Hè 2020 chính thức khép lại sau 10 tuần thi đấu vô cùng căng thẳng, 8 đội tuyển xuất sắc nhất tiến vào vòng Playoffs đã được lộ diện. Trong đó, Á Quân LPL Mùa Xuân là TOP Esports đang dẫn đầu vòng bảng với hiệu số trận thắng 13-3, nối tiếp đó là Đương Kim Vô Địch JD Gaming xếp vị trí thứ hai.

Nhìn vào bảng tổng kết có thể thấy kết quả thi đấu của các đội tuyển top trên không quá cách biệt nhau, điều đó cho thấy thực lực của họ đang khá “cân tài cân sức” nên rất khó để đánh giá xem đội tuyển nào mới là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải lần này.

Knight MVP

BXH vòng bảng LPL Mùa Hè 2020

Tuy nhiên khi xét về danh hiệu cá nhân, TES tiếp tục dẫn đầu với hai thành viên nằm trong top 5 tuyển thủ xuất sắc nhất tại vòng bảng. Đặc biệt người đi đường giữa Knight đã dành được danh hiệu MVP với 101 điểm, một con số cách biệt khá lớn so với tuyển thủ xếp vị trí thứ hai là Kanavi của JD Gaming 59 điểm.

Với thành tích này Knight đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử những tuyển thủ có nhiều hơn một danh hiệu MVP tại giải đấu LPL. Với những cái tên khá quen thuộc trước đó là Rookie của iG và Doinb của FPX, điểm chung của hai tuyển thủ này là đều lên ngôi vô địch ít nhất hai lần tại LPL.

Knight MVP

Knight MVP vòng bảng LPL Mùa Hè 2020

Không chỉ là danh hiệu mà Knight đã thật sự thể hiện sự vượt trội trong lối chơi của mình, với 211 điểm hạ gục trong đó  22 pha Solo Kills đủ để thấy “con quái vật” mà TES đang có được là nỗi khiếp sợ đối với nhiều đội tuyển tại LPL, đồng thời Knight cũng sở hữu một điểm số KDA khá hoàn hảo là 7.2.

Với phong độ hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của Knight tại vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2020. Vòng loại trực tiếp này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, thông tin về Playoffs LPL sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Leesin của Sofm đứng đầu những pha xử lý hay nhất LPL tuần thứ 10