Bang gia nhập hội 'anti Faker' với Wolf khi loại đồng đội lâu năm ra khỏi Super Team LCK của mình

Không biết Faker đã làm gì mà những đồng đội lâu năm từ thời SKT T1 đều hóa thành 'anti fan' hết thế này.

Nếu bạn là một người hâm mộ LMHT lâu năm hẳn còn nhớ "bộ ba nguyên tử" một thời gồm Faker - Bang - Wolf là biểu tượng của triều đại SKT T1. Kể cả khi rời khỏi SKT T1 thì Bang và Wolf vẫn là những người bạn vô cùng thân thiết của "chủ tịch" Faker. Thậm chí Wolf còn được gọi vui là "antifan" của Faker do thường xuyên "bóc phốt chủ tịch", nguyên nhân cũng là bởi các BLV không nhắc tên anh trong pha wombo combo ngày nào.

Bang gia nhập hội anti Faker với Wolf khi loại đồng đội lâu năm ra khỏi Super Team LCK của mình - Ảnh 1.

Wolf hay được gọi là "antifan số 1 của Faker"

Không chỉ Wolf, có lẽ đối tác lâu năm của anh là Bang cũng gia nhập hội "anti Faker" khi cựu Xạ Thủ của SKT T1 loại "Quỷ Vương" ra khỏi danh sách Super Team LCK mùa hè này. Thậm chí cả đội hình T1 hiện tại chỉ có một mình Canna là lọt vào danh sách siêu đội tuyển của Bang mà thôi.

Bang gia nhập hội anti Faker với Wolf khi loại đồng đội lâu năm ra khỏi Super Team LCK của mình - Ảnh 2.

Đội hình Super Team của Bang

Bang: "Super Team số 1 của LCK Mùa Hè 2020 theo đánh giá vui vẻ của tôi

Đường trên: Canna

Đi rừng: Canyon

Đường giữa: ShowMaker

Xạ Thủ: Ruler - anh chàng này đang thể hiện cực kì xuất sắc đó.

Hỗ trợ: Keria".

Bang gia nhập hội anti Faker với Wolf khi loại đồng đội lâu năm ra khỏi Super Team LCK của mình - Ảnh 3.

Thậm chí phòng viên kì cựu của tờ Korizon là Ashley Kang cũng phải đồng ý với lựa chọn này của Bang

Có thể nói danh sách Super Team LCK của Bang là đánh giá cực kì khách quan khi đây đều là những tuyển thủ đang thi đấu ấn tượng nhất tại vị trí của mình. Canna ở đường trên được xem là ông trùm solokill ở đường trên hiện tại với khả năng xử lý cá nhân cực kì tốt. Những pha đẩy lẻ hiệu quả, xử lý kèo đấu 1v1 chính xác của Canna là chìa khóa giúp cho T1 có được những chiến thắng liên tiếp gần đây.

【2020LCK Summer Solo Kill】 -안동 솔로킬 머신- Canna LCK 매드무비 T1 Canna(Canna Montage)

Trong khi đó thì bộ đôi rừng - mid của Damwon Gaming là Canyon - ShowMaker đang cho thấy mình là những kẻ mạnh nhất ở trục giữa bản đồ. Việc Damwon Gaming đang đứng đầu BXH LCK hiện tại đã chứng minh cho điều này. Trong khi đó Ruler ở vài trận đấu gần đang thi đấu với phong độ cực kì hủy diệt. Keria thì cho thấy bể tướng mình rộng thế nào với hàng loạt con bài siêu dị, ngay cả khi cầm Kayle support cũng thắng được thì đủ hiểu kỹ năng anh chàng này tốt thế nào.

Bang gia nhập hội anti Faker với Wolf khi loại đồng đội lâu năm ra khỏi Super Team LCK của mình - Ảnh 5.

Keria từng lựa chọn Kayle Hỗ Trợ mà vẫn thắng

Trong danh sách này của Bang bỗng nhiên chúng ta không thấy cái tên quen thuộc là Faker hiện diện ở vị trí đường giữa. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi mà Faker thi đấu theo dạng vì team và di chuyển chiến thuật nhiều hơn ở trong mùa giải này, thậm chí vài tuần vừa qua người thi đấu chính còn là Clozer. Có lẽ Bang đã lựa chọn dựa theo lí trí hơi nhiều mà không có một chút "thiên vị" cho người đồng đội cũ, trong khi anh nói rõ ràng là bình chọn cho vui.

Bang gia nhập hội anti Faker với Wolf khi loại đồng đội lâu năm ra khỏi Super Team LCK của mình - Ảnh 6.

Bang - Wolf, bộ đôi "antifan hàng đầu" của Faker