LMHT: Tiếp tục để Faker dự bị, T1 vẫn dễ dàng hủy diệt Afreeca Freecs

Chiến thắng này cũng giúp T1 nối dài mạch thắng và củng cố vững chắc vị trí trong top 4.

Khi tân binh Clozer tiếp tục thể hiện khả năng hòa nhập cực kỳ tốt, Faker cũng có nhiều cơ hội được nghỉ ngơi hơn trong thời điểm T1 tiếp tục chuỗi trận thắng trước một đối thủ dưới cơ. Dù Afreeca Freecs cũng không phải hạng xoàng, nhưng khi đối đầu với nhà ĐKVĐ LCK, họ vẫn dễ dàng bị hủy diệt với tỉ số 0-2.

AF vs T1 Highlights ALL GAMES LCK Summer Season 2020 W9D1 Afreeca Freecs vs T1 by Onivia

Trên thực tế, đây là một trận đấu mà Clozer không có nhiều cơ hội để thể hiện, bởi lẽ toàn đội T1 đều tỏ ra quá áp đảo trong từng vị trí, họ có một thế trận tương đối dễ dàng trước AF. Trong ván 1, Canna đã gây bất ngờ với lựa chọn Lucian Đường trên, và tuyển thủ hiện đang có phong độ cao nhất bên phía T1 đã không khiến khán giả phải thất vọng khi thể hiện khả năng đánh carry Đường trên, mặc cho đối thủ của anh là Kiin - Người được đánh giá là một trong những tuyển thủ đẳng cấp nhất của LCK trong vòng 3 năm trở lại đây.

Ván 1 đã vô vọng với những quân bài gây đột biến, bước sang ván 2, Afreeca cũng nhanh chóng buông xuôi trước một đội hình thuận meta của đối phương. Thậm chí, T1 không cần phải duy trì thế trận kiểm soát của họ quá lâu bởi khả năng giao tranh vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.

LMHT: Tiếp tục để Faker dự bị, T1 vẫn dễ dàng hủy diệt Afreeca Freecs - Ảnh 2.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận đấu này chính là việc Canna tiếp tục nâng số lần solokill đối phương của anh lên con số 27, và tràn trề cơ hội phá vỡ kỷ lục 34 lần solokill của tiền bối Marin xác lập vào giải đấu LPL Mùa Hè 2015.

Chiến thắng trước Afreeca Freecs cũng giúp T1 chắc chắn cán đính vòng bảng LCK ít nhất ở vị trí top 4, và họ sẽ bước vào 2 trận đấu cuối cùng tương đối khó khăn trước DragonX và DAMWON Gaming với tâm thế thoải mái hơn rất nhiều.