KT Rolster thay máu toàn bộ Ban huấn luyện sau một năm 2019 thất bại! - eSports

Sau một năm đầy bết bát, thay đổi cơ cấu triệt để là điều không quá khó đoán, nhưng liệu Ban huấn luyện mới có giúp KT Rolster trở lại đỉnh cao được không?

Vào chiều ngày 15/11 vừa qua, đội tuyển KT Rolster đã công bố việc chiêu mộ các HLV mới cho đội bao gồm Kang “Hirai” Dong-hoon, Choi “Acorn” Cheon-ju và Choi “supreme” Seung-min, đây đều là những HLV cũ của Kingzone DragonX. Trong đó Hirai sẽ đóng vai trò là HLV trưởng, còn Acorn supreme sẽ là những người hỗ trợ cho anh. Ngoài ra đội tuyển “suýt” xuống hạng sau mùa Xuân 2019 vừa qua của LCK cũng thông báo việc chia tay với các HLV Jung “NoEX” Je-seung và Son “Sonstar” Seung-ik. Trước đó vào cuối tháng 8 thì HLV Oh “ZanDarC” Chang-jong cũng đã rời đội.

KT HLV

HLV Hirai đã bị Kingzone sa thải sau khi không đưa được đội tuyển này đến CKTG 2019

Sau một năm 2018 bùng nổ với chức vô địch LCK mùa Hè 2018, KT đã được đà nâng cấp đội hình cho mùa 2019 vừa qua với việc chiêu mộ siêu sao đường giữa Gwak “Bdd” Bo-seong và người chơi hỗ trợ kinh nghiệm No “SnowFlower” Hoi-jong. Mặc dù vậy, KT lại thi đấu kém cỏi hơn dự kiến và trượt dài trong cả hai mùa Xuân và Hè 2019. Họ kết thúc mùa Xuân và Hè 2019 ở lần lượt vị trí hạng 9 và hạng 8, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử của tổ chức phải chơi ở vòng thăng hạng. Ngoài việc thay máu đội ngũ huấn luyện cho mùa giải 2020, KT cũng sẽ cần thay đổi về mặt nhân sự, khi mà hầu hết các tuyển thủ của họ đều sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 18/11 tới đây, trừ người đi rừng Eom “UmTi” Seong-hyeon và xạ thủ dự bị Byun “Gango” Se-hoon có hợp đồng tới cuối năm 2020. Ban huấn luyện mới của KT sẽ cần phải làm rất nhiều điều, kể cả về mặt chiến thuật cho đội lẫn nhân sự của đội để có thể giúp đội tuyển này trở lại với đỉnh cao sau một năm 2019 thất bại.

KT HLV

Score đã giải nghệ để nhập ngũ

Ngoài việc thay máu đội ngũ huấn luyện cho mùa giải 2020, KT cũng sẽ cần thay đổi về mặt nhân sự, khi mà hầu hết các tuyển thủ của họ đều sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 18/11 tới đây, trừ người đi rừng Eom “UmTi” Seong-hyeon và xạ thủ dự bị Byun “Gango” Se-hoon có hợp đồng tới cuối năm 2020. Go “Score” Dong-bin, người đi rừng kì cựu của KT cũng đã rời đội để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc, và chắc chắn một mình UmTi không thể cáng đáng nổi vị trí đi rừng của đội tuyển này. Trong số các nhân sự còn lại của KT thì có lẽ đường trên Song “Smeb” Kyung-ho sẽ được thương thảo để gia hạn hợp đồng, trong khi các thành viên khác thi đấu không tốt ở mùa vừa qua có thể sẽ bị thay thế như Kim “PraY” Jong-in hay Hwang “Kingen” Seong-hoon. Thời gian gần đây cũng đang nổ ra nhiều tin đồn về việc Gwak “Bdd” Bo-seong sẽ trở về với DragonX sau một năm thi đấu không thành công ở KT, nhưng chắc chắn KT sẽ làm hết sức mình để giữ ngôi sao có thể coi là lớn nhất của họ.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e