Lần đầu lên sóng VTV, YG được hẳn danh hiệu "Á Quân LMHT thế giới 2017" chứ không phải SKT T1

Đội tuyển LMHT Young Generation lần đầu lên sóng đài truyền hình quốc gia Việt Nam - VTV với cương vị là Á Quân của giải thế thao điện tử LMHT thế giới 2017.

Young Generation đã kết thúc hành trình chinh phục giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh CKTG 2017 sau khi nhận thất bại 0-3 trước Team WE. Dù kết quả chưa thực sự cao, nhưng với 1 đội tuyển mới thành lập và đến với giải đấu lớn, YG đã cho thấy sức mạnh khi chấm dứt chuỗi bất bại của Fnatic tại Bảng C. Trở về từ giải đấu lần này, các game thủ của Young Generation đã có rất nhiều bài học quý giá và hơn hết họ trưởng thành hơn rất nhiều qua từng ngày.

Lần đầu lên sóng VTV, YG được hẳn danh hiệu

Mới đây, đài truyền hình Việt Nam lần đầu nói về YG trong chương trình VTV24 lại đưa ra thông tin hoàn toàn sai lệch khiến game thủ vô cùng thất vọng. Theo đó, YG đã đạt thành tích lọt vào top 24 nhưng khi trên truyền hình, YG lại thay thế vị trí Á Quân của SKT T1 một cách bất ngờ. Trước đó, đài truyền hình Việt Nam còn có phóng viên Anh Tuấn trực tiếp tại Vũ Hán để đưa tin về GAM hủy diệt FNC với lối chơi siêu dị. Tuy nhiên, VTV cũng đã sai lệch thông tin khi nói Longzhu Gaming là nhà đương kim vô địch CKTG năm trước đó (2016)

Thông tin thêm, đội tuyển trẻ Young Generation hiện tại còn đang tạm thời đứng đầu trong danh sách đề cử Top 10 nhân vật truyền cảm hứng Wechoice Awards 2017. Bên cạnh các ca sỹ, diễn viên, người mẫu, nghệ sỹ,... YG là đội tuyển LMHT đầu tiên được xếp trong hạng mục Game thủ và thu hút nhiều sự quan tâm.