LMHT: FFQ giành chiến thắng áp đảo 2-0 trước HoF, hủy diệt Minas và đồng bọn

HoF là đội xếp cuối bảng xếp hạng sau tuần thi đấu đầu tiên.

VÁN 1

Không có nhiều điều bất ngờ diễn ra trong giai đoạn cấm - chọn khi cả hai đội đều có được những vị tướng rất mạnh trong phiên bản hiện tại. Với FFQ là những con bài mạnh và là hot-pick hiện tại ở từng vị trí như Orrn đường trên, Ryze đường giữa, Ezreal xạ thủ. Còn HoF là 1 đội hình giao tranh tổng cực kì chất lượng với dàn chắn Gnar, Jarvan IV, Braum và thậm chí là chiêu cuối của Azir để cho Tristana trong tay Minas xả sát thương.

Trận đối đầu giữa 2 siêu xạ thủ Việt Nam

FFQ đã có rất nhiều lợi thế trước HoF mặc dù HoF rất nỗ lực chống trả nhưng đến phút 26, FFQ cũng đã lấy thành công đường trên của đối thủ. Phút 30, bùa lợi Baron thứ hai tiếp tục thuộc về FFQ. Đến lúc này, các chủ lực của HoF đã có đủ trang bị để lên tiếng và đem lại một pha phòng ngự đường trên thành công nhưng ở đường dưới, Ryze của Lies đã phá hủy được nhà lính. Tiếp đó, HoF tiếp tục thắng giao tranh với sự tỏa sáng của Minas và ăn được rồng Ngàn Tuổi nhưng lính siêu cấp đường dưới đã phá hủy 1 trụ nhà chính. Chính từ những lợi thế do lính Siêu Cấp đem lại, FFQ đã dùng chiêu cuối của Lies để phá hủy nốt trụ nhà chính còn lại và dứt điểm luôn ván đấu trong sự bất lực của các thành viên HoF.

Diễn biến ván 1

VÁN 2

HoF sau ván thua đầu tiên đã quyết định chơi tất tay với những con bài tủ của mình cũng như là những vị tướng có lượng sát thương lớn và rất mạnh ở giai đoạn đầu/ giữa game như Rek‘Sai, Cassiopeia, Kalista và Fiora. Còn FFQ quyết định khắc chế Fiora bằng Poppy và đưa Ornn xuống vị trí hỗ trợ. Celebrity và Heaven tiếp tục sử dụng Ezreal lẫn Kha'Zix sau ván đấu đầu tiên thành công.

Cũng như ván đấu trước, các đường của FFQ đều có lợi thế, nhất là khu vực đường giữa khi Lies lẫn Heaven phối hợp với nhau rất ăn ý giúp Ryze có giai đoạn đầu vô cùng xanh xao. Đến phút 22, FFQ ăn được bùa lợi Baron rất dễ dàng và không có bất kỳ sự phản kháng nào của HoF. Trong những nỗ lực phòng ngự sau đó, HoF đã đẩy lùi được các thành viên FFQ nhưng sự xuất sắc của Celebrity đã xoay chuyển hoàn toàn cục diện giao tranh và đem lại 2 đường cho FFQ. Sau đó phút 26, FFQ quét sạch hoàn toàn HF và dứt diểm luôn trận đấu.

Diễn biến ván 2