LCK Mùa Xuân 2022 - Playoffs: Teddy lên tiếng, KDF có màn trả thù ngoạn mục khi gặp lại DRX

Chưa kịp vui khi thắng DRX, thì KDF đã nhận tin buồn khi chuẩn bị đối đầu với T1.

IFrame
Highlights trận đấu

Kwangdong Freecs đã chiến thắng DRX với tỉ số sát nút 3-2 trong ngày hôm nay để bước tiếp tại vòng Playoffs của LCK Mùa Xuân 2022. Cả 2 đội với lối chơi khá giống nhau đã đem lại một trận đấu dài hơi và đầy gay cấn cho đến những phút cuối cùng. Tuy KDF là đội được đánh giá thấp hơn so với DRX trong suốt cả mùa giải nhưng bằng cách nào đó, họ đã khiến NMH phải bất ngờ sau màn thể hiện đầy bùng nổ của mình trước DRX 

Trong ngày thi đấu hôm nay, cả hai đội đều để lộ ra những điểm yếu của mình cũng như liên tục có những sai lầm trong trận đấu. Trước khi đến với loạt trận ngày hôm nay, KDF đã phải trải qua lượt trận tie-breaker với BRO và điều này khiến họ không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ càng. Tuy vậy, nhờ vào việc tin tưởng trong những lượt pick thuận tay, họ đã phát huy hết khả năng của mình để làm gỏi Deft và đàn em.

IFrame

Teddy đã có một ngày thi đấu khá tốt anh giành được danh hiệu MVP của ván 1 và ván 5. Màn trình diễn đầy ấn tượng của Teddy đã biến anh trở thành người hùng của KDF tại mùa giải này. Tại ván đấu cuối cùng, Teddy đã có cú "Tên lửa đạn đạo siêu khủng khiếp" để mang về linh hồn rồng lửa cũng như đẩy DRX vào thế đánh chờ thua.

IFrame

Về phía DRX, họ cũng đã có những lúc thi đấu xuất thần để cân bằng tỉ số của trận đấu. Nhưng điều đó dường như không đủ khi đội hình của họ tỏ ra sự thiếu gắn kết trong ngày hôm nay. Điều này được thể hiện qua việc họ tự đẩy mình vào thế bị động khi liên tục có những sai lầm ngớ ngẩn khi thi đấu.

Đối thủ tiếp theo mà KDF chuẩn bị đối đầu là T1, đội tuyển mạnh nhất LCK với chuỗi thắng 18-0 tại vòng bảng. Khả năng đi tiếp của KDF là rất ít ỏi nhưng chưa phải là hết hy vọng, thắng được Faker và đàn em ở hiện tại thì quả là một điều kỳ diệu đối với KDF. Trận đấu giữa KDF và T1 sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 3