LCK mùa Xuân 2022: Tâm điểm của tuần với 2 cặp trận T1 đại chiến GEN, DK gặp LSB

LCK mùa Xuân 2022 bước sang ngày 4 tuần 4 với trận đấu siêu kinh điển giữa T1 đại chiến với GEN, DK gặp LSB.

LCK mùa Xuân 2022 hôm nay diễn ra trận đại chiến siêu kinh điển giữa T1 và GEN, DK gặp LSB. Ở cặp trận đầu tiên, T1 đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Faker đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao của mình với bể tướng rộng. Nhưng nhân tố gánh đội hàng đầu của T1 lại nằm ở Gumayusi, anh chàng đang dần khẳng định mình ở vị trí xạ thủ số 1 LCK.

Bên kia chiến tuyến, GEN đang gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự khi Peanut và Lehends chưa sẵn sàng thi đấu do nhiễm Covid và niềm tin được trao lại cho YoungJae hay Lospa. Liệu rằng Chovy, Doran và Ruler có đủ sức để “so găng” với tập thể T1 vốn đang hùng mạnh hay không?

LCK mùa Xuân 2022: Tâm điểm của tuần với 2 cặp trận T1 đại chiến GEN, DK gặp LSB

Ở cặp trận còn lại, DK hiện tại có lối đánh phụ thuộc rất nhiều vào Canyon. Khi anh chàng được tung hoành và giúp các đường lấy lợi thể thì DK mới lăn được quả cầu tuyết. Nhưng nếu phong bế lối chơi của Canyon thì DK lại gặp nhiều khó khăn nhất là khi ShowMaker không còn là nhân tố đủ sức đứng ra gồng gánh như trước. Tuy nhiên, đối thủ của họ là LSB, đội được đánh giá thấp hơn nhất nhiều với phong độ không ổn định. Dove chỉ chơi ở mức tròn vai, trong khi Clozer chưa có dấu hiệu của sự tiến bộ. Nếu đúng theo kịch bản, chiến thắng sẽ giành cho DK.

LCK mùa Xuân 2022: Tâm điểm của tuần với 2 cặp trận T1 đại chiến GEN, DK gặp LSB

T1 và GEN

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

DK và LSB

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?