Levi bất ngờ bật mí chuyện Tiniku gạ kèo solo 1vs1 với Optimus để giải quyết mâu thuẫn

Mới đây, trong buổi live stream, Levi đã bật mí cho người hâm mộ biết về nội tình vụ lùm xùm của GAM vào. năm 2017 và cách Tinikun gạ kèo Optimus.

Như các bạn đã biết, lùm xùm năm xưa của Optimus và tập thể GAM Esports vẫn là dấu hỏi lớn của người hâm mộ. Bên cạnh đó những người trong cuộc cùng không hề có động tĩnh gì như muốn giải thích khiến các fan càng tò mò hơn cả. Các đây ít ngày, Optimus đã đăng đàn chuyện ấp ủ comeback VCS và gặp phải khá nhiều lời chỉ trích cũng như mỉa mai. Điểm hình là câu hỏi tu từ của BLV Hoàng Luân: "Mus nó định comeback bằng cách dọn hết các tuyển thủ giỏi, với trình của thằng Kim Cương 1?"

Chưa hết, cựu tuyển thủ đi mid của GAM còn chia sẻ về việc mình nắm trong tay khá nhiều chứng cứ đi đêm, bán độ cũng như cày thuê của các tuyển thủ hiện vận đang thi đấu tại VCS. Tuy nhiên Optimus đã và đang cho các tuyển thủ sai lầm kia cơ hội để sửa đổi. Sau khi thông tin này được tung ra, đã có rất nhiều người tò mò về những cái tên làm "rầu nồi canh" mà Optimus đang úp mở. Chưa hết, Optimus còn chia sẻ về mình của quá khứ rằng bản thân trước kia khá là tiêu cực, vậy nên có vấn đề gì là nói thẳng luôn với HLV Tinikun để giải quyết thay vì "lòng vòng".

Được nhiều người hâm mộ yêu cầu reaction video tự sự của Optimus, Levi đã không thể làm ngơ và đồng thờ tuyển thủ đi rừng của GAM đã bật mí thêm một bí mật không hề nhỏ. Đó chính là để giải quyết mâu thuẫn nội bộ, HLV Tinikun đã không ngần ngại gạ kèo solo 1 vs 1 với Optimus ngay tại CKTG năm đó. "Chưa có đấm nhau nhưng mà có vụ này. 15 người bao gồm tất cả thành viên team mình, tất cả những người đi chung đoàn với VETV, có cả anh Khải Kaito từ Riot Games các thứ. Anh Nị nói thằng Mus một câu như này này: 'Ê Mus, xong giải tao (với) mày solo?' [...] Chiến thật sự luôn, anh Nị quá chiến. Nếu mình ở phe anh Nị thì mình sẽ thấy ngầu nhưng mà nếu mình là thằng được gạ thì mình sẽ thấy không ngầu, mấy đứa mình ngồi coi á khẩu chỉ biết nói thật á hả?" Levi chia sẻ.

Nếu các bạn đã quên thì thời điểm đó Optimus đang ở thời kỳ đỉnh cao của phong độ, anh chàng chính là tuyển thủ đi mid xuất sắc nhất Việt Nam lúc bấy giờ. Trong khi đó, HLV Tinikun chưa một lần ra sân thi đấu trong bất cứ giải đấu chính thức nào, đồng thời cũng không có điều kiện để được train đều đặn như Optimus nhưng lại là một trong những người thấu hiểu LMHT nhất, bởi anh cũng đã góp công đưa tựa game này đến với khu vực Việt Nam. Không rõ nếu kèo solo xảy ra, thì Tinikun và Optimus ai sẽ là người thắng cuộc tuy nhiên nhìn cách Optimus nói về Tí Nị với vẻ mặt tôn sùng và luôn miệng khen chuyên nghiệp thì ai trong số chúng ta cũng hiểu được "cóc ghẻ" là người thế nào.

Có lẽ đây cũng chính là phong cách mà chủ tịch Reginald của TSM đã khiến Hauntzer hạ cái tôi. Theo đó, trong những ngày đầu tới TSM, Hauntzer  có “cái tôi” khá lớn hệt như Optimus ngày nào và không chịu luyện tập những vị tướng chống chịu để support cho team mà chỉ đánh carry để thể hiện mình. Không nhiều lời, Reginal đã gạ kèo solo 1 vs 1 với Hauntzer, và như chúng ta thấy sau đó Hauntzer đã pick những vị tướng chống chịu trong các trận đấu sau đó.

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.