Levi làm Vlog chiêu đãi anh em GAM Esports cua Hoàng Đế

Levi làm Vlog đầu tay trên kênh Youtube của anh. Người đi rừng xuất sắc GAM Esports mở màn với hơn chín kg cua Hoàng Đế, vui vẻ cùng anh em trong đội.

Levi chia sẻ, nhân dịp kênh Youtube của anh được 100.000 lượt đăng ký. Cùng với việc GAM sắp có trận playoff vào cuối tuần này, Levi muốn khao anh em cho lên tinh thần.

Levi làm Vlog

Levi giới thiệu Vlog đầu tiên của mình

Levi làm Vlog

Levi cùng Dia1 đeo khẩu trang chống dịch và kêu gọi mọi người nên có ý thức như vậy

Cua Hoàng Đế “đóng hộp”

Anh và Dia1 (người đi đường giữa số một Việt Nam) quyết định mua cua Hoàng Đế. Sau một hồi đi chợ, hai anh em đã mua được gần 10kg cua. Mang về cho đầu bếp của đội làm món cua hấp bia. Trong lúc chờ đợi, anh chơi cầu lông với GAM cho thư giãn gân cốt trước khi thưởng thức cua Hoàng Đế.

Anh em nhà GAM Esports

Ăn uống, trò chuyện vui vẻ xong. Levi cùng đồng đội quay trở lại luyện tập môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại. Chuẩn bị cho trận GAM vs FL lúc 17:00 29/08/2020. Đây là loạt trận thuộc VCS mùa hè 2020, đội vô địch sẽ được vào thẳng vòng chính thức của giải đấu CKTG 2020.

Levi làm Vlog sẽ thành công trong lĩnh vực này với lượng fan hùng hậu. Mong anh sớm ra mắt thêm nhiều Vlog nữa, để fan biết thêm đời sống của game thủ chuyên nghiệp như thế nào.