Lịch ra mắt phim Arcane, TV Series hoạt hình LMHT

Riot Games và Netflix cuối cùng đã ấn định việc ra mắt series phim được mong đợi nhất với việc phát hành đoạn trailer chính thức cho Arcane.

Riot Games và Netflix cuối cùng đã ấn định việc ra mắt một trong những series phim được mong đợi nhất trong năm với việc phát hành đoạn trailer chính thức cho Arcane, loạt phim hoạt hình sắp tới dựa trên trò chơi Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng.

Arcane sẽ là phim truyền hình đầu tiên của Riot và sẽ công chiếu vào ngày 7 tháng 11. Bộ phim sẽ được phát sóng trên khắp thế giới thông qua nền tảng Netflix, riêng ở Trung Quốc là Tencent Video . Đó là một cách tuyệt vời để kỷ niệm trận chung kết của giải đấu CKTG LMHT 2021, dự kiến sẽ kết thúc chỉ vài giờ trước khi công chiếu.

Lịch ra mắt phim Arcane, TV Series hoạt hình LMHT

“Người chơi toàn thế giới yêu thích Liên Minh và vũ trụ của trò chơi này,” Giám đốc điều hành của Riot, Nicolo Laurent cho biết. “Niềm đam mê của người hâm mộ là nguồn cảm hứng để chúng tôi tạo ra một Runeterra đầy mê đắm để xứng đáng với cộng đồng người hâm mộ. Việc ra mắt Arcane là khởi đầu của chương tiếp theo với Riot và chúng tôi không thể chờ đợi để người chơi xem chúng tôi có gì trong cửa hàng dành cho họ với các trò chơi, giải trí và thể thao. ”

Arcane sẽ đi sâu vào tìm hiểu thế giới Runeterra và cụ thể hơn là vào sự đối lập của cặp thành phố song sinh, một trong những khu vực thú vị nhất vũ trụ LMHT. Cùng với những con phố nhuộm ánh vàng kim của Piltover và những con hẻm tối tăm, u ám của Zaun, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm câu chuyện xoay quanh một trong những cặp đôi mang tính đối lập nhất trong LMHT: Jinx và Vi.

Hai nhân vật có một quá khứ liên quan đến nhau từ khi họ còn là những đứa trẻ, và loạt phim sẽ đưa người xem vào một chuyến tàu lượn cảm xúc để khám phá, trải nghiệm và bùng nổ. Christian Linke, người đồng sáng tạo Arcane nói rằng cả nhóm phải làm điều gì đó thực sự đặc biệt cho câu chuyện này. “Chúng tôi muốn khám phá ý tưởng về những gì bạn sẽ làm cho gia đình của mình, những giá trị mà bạn sẵn lòng thỏa hiệp và những xung đột mà bạn sẽ phải chịu đựng”.

Có vẻ như người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại sẽ có rất nhiều điều để khám phá và mong đợi trong series này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?