LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Gần đây, chế độ URF đang " làm mưa làm gió" trong lòng người chơi LMHT, hãy cùng Mọt Game điểm mặt các vị tướng cực bá đạo trong đây nhé.

Chế độ URF (Ultra Rapid Fire) trong LMHT đã được Riot Games mang trở lại vào mấy ngày gần đây trong bảng cập nhật 11.19, và đã đến lúc chúng ta cùng tìm hiểu xem các vị tướng nào đáng chơi nhất tại thời điểm này nhé.

URF được biết đến là một chế độ chơi có thời gian hồi chiêu ngắn, không tiêu hao năng lượng. Vì thế đây là chế độ thích hợp nhất cho người chơi trải nghiệm các vị tướng mà họ chưa dám thử trước đó. Nhịp độ trò chơi nhanh hơn bình thường rất nhiều và luôn có những pha combat đầy kịch tính.

Không giống như ARURF (one for all), 5 người chơi chỉ được chơi một tướng được chọn ngẫu nhiên, trong URF, họ có thể chơi bất kì vị tướng nào mà họ thích và tận hưởng nó.

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Danh sách top tướng cực mạnh trong URF 2021

Shaco

Thật sự mà nói, Shaco đang dần trở thành một nỗi ám ảnh trong URF nhờ vào kỹ năng Q – Lừa Gạt của hắn, tốc độ hồi chiêu chỉ tốn vỏn vẹn 2 giây. Bên cạnh đó, khả năng tàng hình của hắn ta khiến đối thủ vô cùng khó chịu.

Hề Quỷ là một sự kết hợp tuyệt vời khi sử dụng kỹ năng E – Dao Độc ngay sau khi Lừa Gạt đối thủ, sau đó đứng sau lưng đối thủ để sử dụng R – Phân Thân gây sát thương và tiêu diệt gọn kẻ địch.

ĐTCL: Linh Thú Huyền Thoại URF Dowsie và trứng Skyglass sẽ cập bến phiên bản 11.12
ĐTCL: Linh Thú Huyền Thoại URF Dowsie và trứng Skyglass sẽ cập bến phiên bản 11.12
Trong phiên bản 11.12 của ĐTCL, Riot Games sẽ tiết lộ về sự kiện Sky Glass hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị.

Ekko

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Vị tướng tiếp theo chính là Ekko – vị tướng khó có thể chết trong suốt trận đấu. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người chơi nếu muốn tìm tới những vị tướng có khả năng cơ động mạnh mẽ và sát thương, đồng thời lại có chiêu cuối R – Đột Phá Thời Không, có khả năng giữ hắn sống sót.

Kỹ năng E – Biến Chuyển Pha, giúp hắn ta dễ dàng tiếp cận kẻ địch, thu hẹp khoảng cách và gây sát thương. Bên cạnh đó, Lưỡng Giới Đồng Quy của Ekko sẽ khiến kẻ thù bị choáng trong 2,25 giây trong khi hồi chiêu chỉ tốn 4,4 giây tại level đầu tiên.

Ezreal

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Ezreal chính là một trong những vị tướng hot pick trong meta hiện tại. Nếu như ở các chế độ khác Ezreal khá hao tốn năng lượng khi sử dụng các chiêu thức liên tục thì URF chính là lãnh địa của anh ta.

Nhờ khả năng hồi chiêu liên tục, sử dụng các kỹ năng linh hoạt đã giúp cho Ezreal dễ dàng khống chế được kẻ thù trước khi kẻ địch kịp trả sát thương. Không có nghi ngờ gì khi nói Ezreal chính là một trong những thiện xạ linh hoạt nhất trong URF.

Morgana

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Khỏi phải bàn cãi gì với khả năng tàn sát của Morgana trong LMHT khi mà cô nàng là một trong những tướng khống chế khó chịu bậc nhất LMHT. Sở hữu lượng sát thương khá cao, sử dụng đồng thời kỹ năng Q – Khóa bóng tối và R – Trói Hồn sẽ khiến kẻ địch cực kì khó chịu khi bị không chế liên tục.

Khi có trong tay Đồng Hồ Cát Zhonya, cô có thể lao vào kẻ địch, sử dụng R và dùng Đồng Hồ, một combo quá đẹp trên cả sự hoàn hảo. Ngoài ra, Khiên Đen của cô giúp cô bảo vệ chính mình và đồng mình trước những hiệu ứng khống chế.

LMHT: Tất tần tật thông tin về chế độ URF tại phiên bản 11.19
LMHT: Tất tần tật thông tin về chế độ URF tại phiên bản 11.19
URF một lần nữa " tái xuất giang hồ" trong phiên bản cập nhật 11.19 của LMHT. Hãy cùng Mọt điểm sơ qua một vài điểm thú vị của URF nhé.

Yuumi

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Vào những mùa trước, Yuumi chính là vị tướng có tỷ lệ cấm chọn cao trong chế độ URF. Có thể trong các trận đấu thường, Cô Mèo Pháp Sư này không có nhiều nổi trội lắm, nhưng một khi sở hữu Yuumi trong tay, sẽ giúp đồng minh sở hữu khả năng gần như bất tử trong giao tranh vì các pha buff máu liên tục của cô nàng.

Fizz

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Fizz là một chú Cá Sát Thủ hoàn toàn có khả năng xóa sổ mọi kẻ thù ngáng đường của mình. Anh ta có thể dễ dàng thoát thân nếu đánh hơi được mùi nguy hiểm bất cứ lúc nào. Kỹ năng E – Tung tăng, giúp Fizz không thể bị khống chế trong 0,75 giây. Và kẻ thù sẽ liên tục bị cá đớp bởi vì kỹ năng R hồi chiêu cực kỳ nhanh trong URF.

Zed

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021

Với khả năng phân bóng liên tục từ W, Zed sẽ tạo nên những pha khiến các người chơi “mù mắt” vì có thể sẽ ám sát bất cứ kẻ địch nào. Thời gian hồi chiêu cuối R – Dấu Ấn Tử Thần cực kỳ thấp, khiến hắn trở thành nỗi kinh hoàng trong URF.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?