Lịch thi đấu Esports World Cup LMHT: Trung Hàn đại chiến, tái hiện MSI 2024

Màn bốc thăm bí ẩn của nội dung LMHT ở Esports World Cup 2024 đã mang đến 4 cặp đấu hấp dẫn ngay từ đầu.

Như đã thông tin từ trước, LMHT sẽ là một trong những môn thi đấu trong khuôn khổ Esports World Cup 2024 được tổ chức ở Ả Rập Saudi vào đầu tháng 7 tới. Trong đó, 8 đội tuyển tham dự được mời từ 4 khu vực hàng đầu, gồm: Gen.G Esports, T1 (LCK), Bilibili Gaming, TOP Esports (LPL), G2 Esports, FNATIC (LEC) và Team Liquid, Flyquest (LCS).

Rạng sáng 25/6, Ban tổ chức giải đấu đã chính thức công bố lịch thi đấu sau một màn bốc thăm giấu kín, qua đó mang đến loạt trận đấu và nhánh đấu cực kì đáng mong đợi.

Nhánh đấu chi tiết EWC LMHT 2024

T1 chính là đội thi đấu trận mở màn với đối thủ đầy duyên nợ là Bilibili Gaming. Trong khi đó, Gen.G Esports gặp lại TOP Esports, đội tuyển mà họ rất vất vả vượt qua ở MSI 2024 với tỉ số 3-2. Hai cặp đấu còn lại sẽ là những trận đại chiến quen thuộc giữa châu Âu và Bắc Mỹ, G2 Esports gặp Flyquest trong khi Team Liquid đối đầu FNATIC.

Tất nhiên, các nhánh đấu cũng được BTC sắp xếp khéo léo để những trận nội chiến sẽ không xảy ra cho đến trận Chung kết. Thể thức thi đấu cũng khá đơn giản khi các trận đấu đều là loại trực tiếp từ Tứ kết, Bán kết cho đến Chung kết. Ngoài trận Chung kết là BO5 thì tất cả các trận còn lại sẽ đều là BO3. Đây được cho là thể thức phù hợp khi giải đấu chỉ diễn ra từ ngày 3-7/7.

Lịch thi đấu chi tiết bộ môn LMHT tại Esports World Cup 2024 (theo giờ Việt Nam):

  • 22h, 4/7: BLG vs T1
  • 1h, 5/7: TL vs FNC
  • 22h, 5/7: GEN vs TES
  • 1h, 6/7: G2 vs FLY