Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2024 có một điểm cực kỳ bất hợp lý khiến một đội lâm nguy

Cộng đồng tranh cãi về một vấn đề trong lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2024.

Cho đến thời điểm hiện tại của VCS Mùa Hè 2024, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi nổi và khán giả cũng theo dõi với tâm thế hào hứng hơn, nhiều kỳ vọng hơn. Không chỉ giới thiệu những tuyển thủ trẻ giàu tiềm năng, những siêu sao một thời trở lại... mà VCS Mùa Hè 2024 còn khiến khán giả phần nào yên tâm khi những màn trình diễn của các tuyển thủ hiện tại có thể xem là trung thực, đúng sức. Dù vậy, cũng đã có một số vấn đề phát sinh mà cụ thể là từ công tác vận hành giải đấu đã bị khán giả "soi ra" mới đây.

Khán giả đang khá hài lòng với VCS Mùa Hè 2024 tính đến hiện tại

Khán giả đang khá hài lòng với VCS Mùa Hè 2024 tính đến hiện tại

Theo đó, trong phần thông báo lịch thi đấu của tuần cuối tháng 6/2024 thuộc khuôn khổ vòng bảng VCS Mùa Hè 2024, Team Whales lại tiếp tục có trận đấu gặp Vikings Esports. Đáng nói, TW đánh trong 2 tuần là sẽ đánh tổng cộng 4 trận. Nhưng hết 2 trong số đó là gặp VKE. Mới đây, "Cá Voi" đã bại trận trước đoàn quân của SofM. Và nhiều khán giả không khỏi lo ngại việc gặp lại VKE ở thời điểm này sẽ có thể nhấn chìm TW vào sâu trong khủng hoảng. Nhưng trước hết, đó là sự bất hợp lý từ cách sắp xếp lịch thi đấu đang hiện rõ rành rành.

TW tiếp tục đối đầu VKE ngày 30/06 dù hai đội mới đụng độ ngày 21/06

TW tiếp tục đối đầu VKE ngày 30/06 dù hai đội mới đụng độ ngày 21/06

Nhiều ý kiến đã được đưa ra xung quanh việc xếp lịch thi đấu có phần bất hợp lý này. Bởi lẽ, ngay cả đối với các khu vực hùng mạnh hay có nhiều trận đấu như LPL, LEC, cũng gần như chưa từng ghi nhận việc hai đội tuyển gặp nhau trong thời gian chóng vánh như vậy. Hơn nữa, VCS Mùa Hè 2024 cũng chỉ mới bớt đi một đội tuyển. Điều đó chắc chắn không thể nào khiến lịch thi đấu của một đội tại giải xoay vòng nhanh như trường hợp của TW.

Khán giả cũng tranh cãi về sự bất hợp lý của lịch thi đấu

Khán giả cũng tranh cãi về sự bất hợp lý của lịch thi đấu

Dù vậy, phía BTC VCS và Riot vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào xoay quanh vụ việc. Nhưng nếu phải gặp VKE sớm như hiện tại, khả năng TW phải tiếp tục đón nhận thêm trận thua, nhất là khi các tuyển thủ VKE đang có phong độ cực cao và đang được đánh giáo hoàn toàn có thể soán ngôi GAM để trở thành tân vương của VCS tại mùa giải năm nay.

http://kenhtingame.com/lich-thi-dau-vcs-mua-he-2024-co-mot-diem-cuc-ky-bat-hop-ly-khien-mot-doi-lam-nguy-178240624003613582.chn