Lịch thi đấu Tốc Chiến Icon Series SEA khu vực Việt Nam

Lịch thi đấu Tốc Chiến Icon Series SEA - Tiền Mùa Giải khu vực Việt Nam. Giải đấu có sự tham gia của 8 đội tuyển Tốc Chiến hàng đầu của đất nước hình chữ S:.

Giải đấu Icon Series SEA bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến: Tiền Mùa Giải sẽ khởi tranh vào ngày 26/02, gồm các giải đấu cuối tuần kéo dài nhiều ngày sẽ diễn ra tại Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Singapore. Giai đoạn Tiền Mùa Giải có sự góp mặt của các đội tuyển kỳ cựu và cả những cái tên mới.

Giải đấu Icon Series: Tiền Mùa Giải là giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 26/2/2022. Sau đây là lịch thi đấu chính thức của giải Icon Series khu vực Việt Nam:

Danh sách 8 đội tuyển tham dự Icon Series SEA khu vực Việt Nam:

- Burst The Sky

- Cerberus Esports

- Divine Esports

- RSG

- Saigon Phantom

- SBTC Esports

- Team Flash

- VGaming

 Sau giai đoạn tiền mùa giải, các tuyển thủ ở mỗi khu vực sẽ có cơ hội tranh tài trong Icon Series SEA Tốc Chiến: Mùa Hè, giải đấu kéo dài 8 tuần, nơi tất cả các đội tuyển đều có thể tham gia thi đấu để giành ngôi vị số 1 khu vực và tiến vào giải đấu liên khu vực để giành lấy danh hiệu nhà vô địch khu vực đầu tiên.