LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas

Các cao thủ như Faker, Nuguri hay Kiin đều sử dụng combo Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ khi cầm Sylas.

Tại phiên bản 11.4 vừa rồi, Riot Games đã có những chỉnh sửa vô cùng lớn nhắm tới các trang bị gồm Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ. Về cơ bản thì lượng sát thương mà bộ đôi trang bị này cung cấp cho người chơi đã được tăng lên rất nhiều ở bản 11.4. Thậm chí item Động Cơ Vũ Trụ còn cung cấp cho bạn lượng điểm hồi kỹ năng vô cùng lớn (40 điểm) khi sở hữu 160 SMPT.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas - Ảnh 1.

Băng Trượng Vĩnh Cửu và Động Cơ Vũ Trụ đã được buff rất mạnh ở bản 11.4

Một trong những vị tướng hưởng lợi trực tiếp từ thay đổi này chính là Sylas. Các cao thủ như Faker, Nuguri, Kiin... đều sử dụng combo Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ cho Sylas kể từ khi bản 11.4 được cập nhật. Chúng tỏ ra tương tác quá tốt với bộ kỹ năng của Sylas và giúp Kẻ Phá Xiềng đạt ngưỡng sức mạnh vô cùng lớn ở giữa trận.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas - Ảnh 2.

Các cao thủ đều xây dựng Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ cho Sylas

Một trong những thay đổi quan trọng nhất của Băng Trượng Vĩnh Cửu đó là giảm thời gian sử dụng hiệu ứng Bão Tuyết từ 0,25s xuống 0,15s. Điều này khiến cho hiệu quả của khả năng làm chậm, thậm chí là trói chân, từ trang bị này trở nên lớn hơn rất nhiều.

Khi được sử dụng trên Sylas, Băng Trượng Vĩnh Cửu là item có khả năng setup hoàn hảo cho việc làm choáng từ chiêu E lần 2 - Bắt. Nếu sử dụng chính xác, bạn có thể khống chế tướng địch trong vòng 2,5s ngay khi sở hữu Băng Trượng Vĩnh Cửu. Đây là khoảng thời gian khống chế đủ lâu để Sylas và đồng đội kết liễu tướng địch ở giai đoạn đầu trận.

Về phần Động Cơ Vũ Trụ, món đồ này sau khi được buff đã trở thành trang bị thứ 2 quá hoàn hảo khi cung cấp cho game thủ tới 40 điểm hồi kỹ năng. Kết hợp item này với Băng Trượng Vĩnh Cửu và Giày Khai Sáng Ionia, Sylas có thể sở hữu hơn 80 điểm hồi kỹ năng (tương đương 45% giảm hồi chiêu) ngay ở thời điểm giữa trận. Khi đó kỹ năng W - Đồ Vương của Sylas chỉ có hồi chiêu chưa tới 4s và đẩy lượng sát thương, hồi phục mà vị tướng này sở hữu lên ngưỡng vô cùng lớn.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas - Ảnh 4.

Với lượng sát thương và hồi phục lớn, Faker có thể tung hoành trong căn cứ địch một cách quá dễ dàng

Điểm đặc biệt của cách xây dựng Sylas theo phong cách Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ đó là bạn sẽ lấy điểm ngọc nhỏ tăng điểm hồi kỹ năng thay vì sát thương thích ứng. Hơn nữa, cách tăng kỹ năng của Sylas cũng cực kỳ đặc biệt, bạn sẽ lấy 4 điểm ở chiêu Q - Quật Xích trước để có lượng sát thương ổn định tại giai đoạn đầu trận. Sau đó game thủ sẽ tăng tối đa vào W - Đồ Vương để tận dụng chỉ số điểm hồi kỹ năng lớn.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas - Ảnh 5.
LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas - Ảnh 6.

Bảng ngọc bổ trợ và cách nâng điểm kỹ năng cho Sylas của Faker

Sau khi sở hữu 2 trang bị "trấn phái" là Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ thì bạn nên mua Đồng Hồ Cát Zhonya cho Sylas. Đây là phương án sinh tồn cực kỳ tốt khi vị tướng này rơi vào trạng thái nguy hiểm. Với 2,5s miễn nhiễm sát thương, bạn có thể giữ bản thân sống đủ lâu để đợi chiêu W - Đồ Vương trở lại trạng thái sẵn sàng và hồi một lượng máu lớn.

LMHT: Học hỏi từ cao thủ - Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ là combo siêu lỗi dành cho Sylas - Ảnh 7.

Bộ trang bị phù hợp nhất với Sylas

Tóm lại thì sau khi bản 11.4 được cập nhật, Băng Trượng Vĩnh Cửu và Động Cơ Vũ Trụ đã trở thành những item cực kỳ mạnh, đặc biệt là đối với Sylas. Có lẽ trong tương lai không xa, meta Sylas lên Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ sẽ thống trị cả rank đơn lẫn các giải đấu chuyên nghiệp với sức mạnh khủng khiếp của mình.