Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 tuần 4: TS vs GAM

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 tuần 4: Liệu GAM Esports có thể bị chặn đứt chuỗi thắng khi đối đầu với 2 đối thủ Cerberus Esports và Team Secret?

Sau 3 tuần thi đấu đầu đầu tiên, GAM Epsorts đã trở thành đội tuyển "độc cô cầu bại" tại VCS. Theo lời "sấm truyền của" "nhà tiên tri" Hoàng Luân, "Team Slayder" sẽ là đội chặn đứng chuỗi bất bại của GAM. Với sự cách biệt lớn về phong độ cùng "aura" của Pelu, GAM Esports có thừa cơ sở để tự tin khi bước vào tuần thi đấu thứ 4 này.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 tuần 4

17h00 26/2: SGB vs SE

Ren sẽ có đối sách nào trước đối thủ mạnh SBTC?

Dàn tân binh của Saigon Buffalo đang cho thấy sự chuệch choạch về tâm lí sau màn trình diễn thăng hoa ở 2 vòng đấu đầu tiên. Sự non nớt về macro và chiến thuật của dàn tuyển thủ trẻ có thể sẽ là điểm yếu rất dễ bị khai thác trong phần còn lại của mùa giải. Trước một SBTC Esports với dàn sao đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm thi đấu, Bầy Trâu sẽ có rất ít cơ hội để chiến thắng nếu không có những sự tỏa sáng đến từ Hasmed, Arriety và BeanJ.

Dự đoán: 0-2

20h00 26/2: TS vs GAM

Hope sẽ phải đau đầu với việc tìm cách counter GAM cùng aura của... Hoàng Luân

Lối chơi xoay quanh Slayder của TS vẫn chưa thể phát huy được tác dụng, trong khi đường trên của TS chỉ còn là cái bóng của mình ở mùa giải năm ngoái. Có lẽ, lúc này chỉ có Lord Hani mới có thể cứu rỗi Team Secret trước một GAM Esports đang hủy diệt cả VCS với màn trình diễn thuyết phục của mình.

Dự đoán: 0-2

17h00 27/2: TS vs BTS

Lối chơi của TS và BTS đều đang phụ thuộc rất nhiều vào 2 Xạ thủ của họ: Slayder và Bigkoro. Tuy nhiên, Bigkoro thì đã bước qua phong độ đỉnh cao, trong khi Slayder vẫn chưa thể tìm lại phong độ. Rất có thể, kết quả trận đấu sẽ phụ thuộc vào những vệ tinh xung quanh 2 xạ thủ này.

Dự đoán: 2-1

20h00 28/2: GAM vs CES

CES sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của GAM bằng khả năng cấm chọn và giao tranh tổng?

Cerberus Esports đầu mùa vẫn là một thứ gì đó rất đáng gờm, tuy nhiên họ cũng cho thấy một số nhược điểm khi Pun và Phuc1 còn khá non nớt về mặt kinh nghiệm, trong khi GAM lại là đội có nửa trên bản đồ rất mạnh với bộ đôi Kiaya - Levi, đường trên và rừng số 1 của VCS vào thời điểm hiện tại.

Dù cả Style, Kati và Bie đều đang có phong độ rất cao, nhưng GAM Esports rất có thể sẽ tiếp tục với chiến thuật tấn công mạnh vào cánh trên của đối thủ trước khi snowball, bởi lối chơi đang thực sự rất hiệu quả. CES là một đội tuyển mạnh, với khả năng ban pick và giao tranh tổng rất linh hoạt. Nhưng liệu HLV Archie sẽ có giải pháp nào để ngăn cản lối đánh đày vũ bão của GAM?

Dự đoán: 2-1

17h00 28/2: FL vs SGB

Stark một lần nữa trở thành cứu tinh của Team Flash

Team Flash đang dần có bước chuyển mình tích cực về lối chơi với sự có mặt của "mid hạng 8 VCS" Stark. Chiến thắng nhọc nhằn trước BTS có thể là bước đà để họ cải thiện tâm lý và hoàn thiện mình. Kinh nghiệm và sự già dơ của Stark cũng sẽ rất hữu ích khi đối đầu với một đội tuyển trẻ như SGB.

Dự đoán: 2-1

20h00 28/2: SE vs GLX

Dia1 sẽ tiếp tục tỏa sáng?

GLX có vẻ đang hụt hơi trước các đội tuyển giàu kinh nghiệm hơn của VCS. Ngoại trừ Blazes và Shine là thi đấu tương đối ổn, các thành viên như Kemken và Sorn có vẻ như đang bị "sang chấn tâm lý" khi đối đầu với dàn sao của GAM. Sẽ rất khó để một tân binh như GLX sớm khắc phục được nhược điểm của mình. Nếu như các thành viên của SBTC Esports không bật tấu hài, họ sẽ thi đấu trước GLX để có một chiến thắng dễ dàng.

Dự đoán: 2-0.