Liên Minh Huyền Thoại là tựa game có lượt xem cao nhất năm 2019 trên Twitch TV

Sau gần nửa năm để Fortnite cùng các tựa game battle royal khác thống trị trên bảng xếp hạng lượt xem, Liên Minh Huyền Thoại đã chính trở lại với vị thế dẫn đầu bằng màn bứt tốc ngoạn mục của Chung Kết Thế Giới 2019.

Mới đây, chuyên trang thống kê của Twitch TV là Sullygnome vừa đưa ra số liệu thống kê mới nhất của mình, Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức trở thành tựa game có nhiều lượt xem nhất trong năm 2019 vừa qua.

Liên Minh Huyền Thoại chính thức trở thành tựa game có lượt xem cao nhất năm 2019 trên Twitch TV - Ảnh 1.

Với việc Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2019 vừa qua đã phá vỡ kỉ lục với hơn 2 triệu lượt xem cùng thời điểm, tựa game eSports hàng đầu thế giới của Riot Games chính thức soán ngôi Fortnite sau gần 1 năm thống trị bảng xếp hạng về lượt xem.

Với chỉ hơn 23 triệu giờ stream, ít hơn rất nhiều so với 77 triệu giờ của Fortnite nhưng Liên Minh Huyền Thoại đã bỏ xa Fortnite 10 triệu giờ xem và khoảng 100 ngàn lượt xem cùng thời điểm và leo lên top 1 về lượt xem trên Twitch.

Liên Minh Huyền Thoại chính thức trở thành tựa game có lượt xem cao nhất năm 2019 trên Twitch TV - Ảnh 2.

Chung Kết Thế Giới 2019 chính là sự kiện giúp LMHT bứt tốc tại cuộc chiến về lượt xem

Ngoài ra, với sự xuất hiện của Đấu Trường Chân Lý vào năm nay, nó cũng góp 1 phần nhỏ vào việc đưa kênh của Riot Games lên top 1 kênh có nhiều lượt xem nhất và Đấu Trường Chân Lý lọt vào top 4 trending game của năm nay.

Liên Minh Huyền Thoại chính thức trở thành tựa game có lượt xem cao nhất năm 2019 trên Twitch TV - Ảnh 3.

Đấu Trường Chân Lý là 1 trong 5 tựa game hot nhất của năm 2019

Mùa 10 của Liên Minh Huyền Thoại sắp đến và đây sẽ là thử thách tiếp theo đến với tựa game tỷ đô này. Ngoài ra, Riot Games sẽ cho ra mắt thêm 2 trò chơi nữa vào đầu năm 2020 nên chắc chắn đây sẽ là đối thủ cực kì đáng gờm với những tựa game còn lại, không chỉ trên Twitch mà sẽ là tất cả nền tảng live stream.

Twitch TV là một nền tảng live stream hàng đầu thế giới được sở hữu bởi Twitch Interactive, một công ty con của Amazon. Twitch TV chủ yếu tập trung vào live stream trò chơi điện tử, các giải đấu thể thao điện tử và những nội dung sáng tạo, điều đó giúp nó trở thành mảnh đất màu mỡ cho những content creator và những game streamer trên toàn thế giới.
Liên Minh Huyền Thoại chính thức trở thành tựa game có lượt xem cao nhất năm 2019 trên Twitch TV - Ảnh 5.