Liên Minh Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Nautilus

Mời các bạn đến với Cẩm nang cách chơi Nautilus Tốc chiến để hiểu thêm chi tiết về vị tướng mới được Riot ra mắt nhé.

Nautilus ắt hẳn không còn xa lạ gì đối với các game thủ của Liên Minh Huyền Thoại nữa. Vị tướng này đã được Riot Game đưa vào Tốc chiến. Và chắc chắn nó sẽ trở thành vị tướng được lựa chọn để cho đội hình có thêm sức chống chịu tốt nhất từ trước tới nay. Hãy cùng Mọt xem bộ kỹ năng và hướng dẫn build tướng Nautilus Tốc chiến nhé!

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Nautilus

Bộ chiêu thức

Nội tại: Đòn đánh đầu tiên của Nautilus lên mục tiêu sẽ tăng sát thương vật lý và trói chân mục tiêu trong chốc lát.

Chiêu 1: Nautilus ném mỏ neo về phía trước. Nếu trúng kẻ địch sẽ kéo cả Nautilus và mục tiêu lại gần nhau, gây sát thương phép. Nếu trúng địa hình thì sẽ kéo Nautilus đến đó. Hãy tận dụng kỹ năng này để kéo gần khoảng cách. Từ đó lấy đi phép bổ trợ của đối thủ nhé.

Chiêu 2: Nautilus nhận một lá chắn tạm thời. Trong khi có lá chắn, đòn đánh của hắn gây sát thương theo thời gian lên mục tiêu và kẻ địch xung quanh.

Chiêu 3: Nautilus tạo ra 3 đợt sóng bùng nổ xung quanh bản thân. Mỗi vụ nổ sẽ gây sát thương và làm chậm kẻ địch.

Chiêu cuối: Nautilus bắn ra một cơn sóng chấn động xuống mặt đất đuổi theo kẻ địch. Cơn sóng này sẽ phá nát mặt đất phía trên, hất văng kẻ địch lên trời. Khi đuổi kịp đối phương, cơn sóng bùng nổ, hất mục tiêu lên không và làm choáng chúng.

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của Nautilus

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Nautilus

Trang bị phù hợp với Nautilus Tốc chiến

Trang bị của vị tướng này dù là đi hỗ trợ hay đi đường trên đều chỉ cần lên full giáp. Nếu đi đường trên thì có thể lên thêm một vài món trang bị gây sát thương nữa. Nhưng trang bị tối ưu nhất vẫn là khiến Nautilus trở thành một tanker cho đội hình.

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Nautilus

Phép bổ trợ và bảng ngọc của Nautilus Tốc chiến

Tốc biến và thiêu đốt là hai phép bổ trợ quan trọng với vị tướng này. Tốc biến là phép bổ trợ cơ bản với mọi vị tướng. Đối với thiêu đốt, sẽ giúp cho bạn hỗ trợ dồn sát thương tối ưu cùng đồng đội của mình.

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Nautilus

Với bảng ngọc: Dư chấn, phát bắn đơn giản, thợ săn khổng lồ, phiêu lưu. 4 lựa chọn này sẽ phù hợp nhất đối với Nautilus. Tất cả đều giúp vị tướng này trở nên trâu bò, nhiều độ khống chế, chống chịu. Nhưng không kém phần linh hoạt để hỗ trợ khu vực đường khác.

Còn rất nhiều thông tin hot về Tốc Chiến, nhanh tay theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật liên tục nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?