Liên Quân công khai danh sách tài khoản bị ban ở trang xử phạt

Để thuận tiện cho người chơi tra cứu, cũng như tăng mạnh sự răn đe đối với các hành vi xấu, Liên Quân Mobile công bố trang Web xử phạt của Liên Quân Mobile.

Vấn nạn đối phó với hack/sử dụng phần mềm thứ 3 cna thiệp vào game từ lâu đã là mối quan tâm hàng đầu của Garena Liên Quân Mobile Việt Nam cũng như với các game thủ. Trong năm 2020, Liên Quân đã mạnh tay áp dụng nhiều hình thức xử phạt đối với các game thủ gian lận khi chơi game và mới nhất, Garena Liên Quân Mobile đã công bố một trang web công khai các tài khoản bị hack.

Trong trang web Xử phạt sẽ cho người dùng biết tài khoản nào đã bị cấm, từ ngày bao nhiêu tới ngày bao nhiêu, và lý do bị khoá tài khoản là gì. Người chơi có thể truy cập và tra cứu thông tin, bao gồm: tên tài khoản, lý do khóa tài khoản và thời hạn khóa tài khoản tại địa chỉ https://xuphat.lienquan.garena.vn.

 

Với những hành vi phá hoại như Chỉnh sửa ứng dụng, Dàn xếp dấu hạng, Bug tầm nhìn siêu xa, Sử dụng phần mềm thứ 3, người chơi sẽ bị khóa tài khoản từ 1-2 ngày và sẽ bị xử phạt nặng hơn nếu tái phạm.

Còn với việc bị tố cáo nhiều lần, hình thức xử phạt có thể lên đến 1 tuần và nặng nhất là hack map, người chơi sẽ bị khóa tài khoản trong vòng 1 năm.

Danh sách những người chơi bị xử phạt vẫn được cập nhật thông qua loạt bài viết Liên Quân Gương Mẫu. Tuy nhiên, để tham khảo chi tiết và tra cứu cụ thể, bảng phong thần của trang xử phạt Liên Quân Mobile vẫn là công cụ uy tín nhất.