Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ!

Hiện tại, đang có một xạ thủ cực mạnh leo lên đầu BXH tỉ lệ thắng của Liên Quân với con số đáng gờm.

Trong Liên Quân Mobile, ngoài đi rừng thì xạ thủ là vị trí được ưu tiên hàng đầu và cũng là người gánh vác trách nhiệm gây sát thương vật lý chủ lực của cả đội. Lượng sát thương mà các xạ thủ có thể gây ra là vô hạn nếu như được thoải mái "bắn cháy máy" trong giao tranh. Ngoài việc được bảo kê từ đồng đội thì người chơi xạ thủ cũng cần có nhiều kỹ năng như "hit & run", chọn vị trí...

Có được một chất tướng xạ thủ mạnh sẽ giúp game thủ Liên Quân gây sát thương tốt hơn cũng như nhỉnh hơn đôi chút về sức mạnh ở một thời điểm nào đó trong trận, thậm chí là lấn lướt trong xuyên suốt thời gian trận đấu. Cùng tìm hiểu đâu là những cái tên xạ thủ mạnh mẽ nhất của meta mùa 18 hiện tại nhé!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ! - Ảnh 1.

Top 5: Thorne

Việc được tăng sức mạnh (buff) trong những bản cập nhật gần đây đã đưa Thorne trở lại tương đối nhiều ở cả trong rank xếp hạng lẫn các giải đấu chuyên nghiệp. Điểm cải thiện đáng kể nhất của vị tướng này chính là việc được hoàn trả khả năng tăng công vật lý từ nội tại nếu sở hữu bùa xanh và tăng sức mạnh của chiêu 2 Ma súng nhập hồn.

Thorne sở hữu lượng sát thương cực lớn với 3 viên đạn của mình, cộng thêm việc sở hữu chiêu cuối có khả năng dọn lính, thủ trụ lẫn ép góc tương đối tốt nên khá ổn cả tấn công lẫn phòng thủ với trụ. Tuy nhiên vị tướng này khá mỏng và chỉ có 1 lần lướt ngắn với chiêu 2 nên cần bảo kê khá kỹ từ phía đồng đội.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ! - Ảnh 2.

Top 4: Capheny

Capheny hiện tại đã không còn quá vượt trội như những phiên bản Liên Quân trước đó nhưng đây vẫn là vị tướng xạ thủ khá "tín" và gánh đội mạnh mẽ trong giai đoạn cuối trận. Chơi Capheny mùa 18 này game thủ cần có kỹ năng khá trở lên và vừa di chuyển, vừa xả đạn tối đa. Chất tướng đặc biệt của Capheny giúp vị tướng này vừa chăn dắt, thả diều đối thủ ở dạng đại liên và lập tức có thể đổi sang đại bác để cho ra các đòn bắn chí mạng vô cùng chất lượng.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ! - Ảnh 3.

Lưu ý, chơi Capheny thì game thủ cần tích lũy tối đa tài nguyên có thể để đạt được ngưỡng sức mạnh. Có thể dùng Phù hiệu Uy áp để tăng thêm khả năng tích vàng từ farm lính. Ngoài ra, Phù hiệu cấp 3 cho Capheny cũng khá đa dạng khi có thể sử dụng cả Chuyển sinh, Thánh thuẫn và cả Tinh linh. Game thủ có thể cân nhắc để lựa chọn Phù hiệu phù hợp nhất với lối chơi của mình.

Top 3: Elsu

Được không ít đánh giá là xạ thủ khó chơi bậc nhất Liên Quân, Elsu sở hữu nhiều điểm thú vị từ bộ chiêu thức đặc biệt. Từ khả năng cấu rỉa cho đến lượng sát thương khổng lồ xuyên thủng các trang bị chống chịu của đối thủ. Tuy nhiên để chơi tốt vị tướng này đòi hỏi game thủ không hề dễ dàng chút nào.

Mùa 18 này, Elsu đang khá mạnh khi các tướng đấu sĩ, chống chịu tràn lan và khả năng xuyên giáp của Elsu lại chẳng hề ngán ngại.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ! - Ảnh 4.

Ngoài những chiêu thức gây sát thương, đặc biệt là Viễn trình kích đòi hỏi kỹ năng game thủ thì có một điểm mà khá nhiều game thủ chưa tối ưu khi chơi xạ thủ này. Đó chính là việc đặt chiêu 1 Ưng trạm để có thêm tầm nhìn cho cả team, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định tấn công hay phòng ngự.

Top 2: Laville

Tăng sức mạnh cho Tinh linh ở bản cập nhật mới đây khiến Laville quay trở lại mạnh mẽ trên chiến trường Liên Quân. Đây cũng là vị tướng gánh team cực mạnh cùng khả năng bắn lan trong combat và mở giao tranh từ xa cùng chiêu cuối Đạn thần quang. Cũng chính điều này khiến Laville trở lại trong các trận đấu chuyên nghiệp vô cùng quan trọng trong thời gian qua như trận Bán kết ĐTDV giữa Team Flash và V Gaming.

Laville không ngại những tướng cấu rỉa đang rất hot như Violet, Elsu, Joker... và cũng chẳng ngán ngại những Lữ Bố, Errol... nhưng lại sợ các tướng sát thủ. Có lẽ chính vì vấn đề này nên Laville không phải đi đâu cũng gặp nhưng lượng sát thương của xạ thủ này thì không cần bàn về chất lượng.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ! - Ảnh 5.

Top 1: Joker

Sau khi làm lại bộ chiêu thức với điểm nhấn là nội tại 5 viên đạn, Joker lập tức trở thành xạ thủ hot nhất Liên Quân với sức mạnh vượt trội các đồng nghiệp của mình. Nếu như ngày xưa Joker cực mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận thì thậm chí giờ đây sát thương về cuối của gã hề này cũng rất đáng nể bởi tính theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu.

Game thủ nếu làm tốt có thể bắn tối đa 10 viên đạn nội tại trong 1 combat ngắn và lượng sát thương này là rất khổng lồ. Đó là chưa tính 2 chiêu thức Đùa sốc có tầm rất xa và Bom cười gây ra sát thương khủng.

Hiện tại trong giai đoạn đi đường thì Joker gần như vô đối và còn chẳng sợ các tướng sát thương vật lý nhờ chiêu 2 Bịp bợm. Để khắc chế vào Joker thì khả dĩ nhất có lẽ là các chất tướng sát thủ phép thuật như Raz, Zill hay Zata... mà thôi.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng xạ thủ chất lượng nhất meta mùa 18, cái tên đứng đầu sẽ khiến tất cả phải bất ngờ! - Ảnh 7.

Ảnh: Internet