Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận skin free Mina Chị Đại Lắm Chiêu

Theo dự kiến, sự kiện nhận miễn phí bộ skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ chính thức cập bến Liên Quân Mobile vào ngày 3.3 sắp tới.

Như đã đưa tin trước đó, Garena đã bắt tay với nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Ninh Dương Lan Ngọc để giới thiệu trang phục mới dành cho tựa game Liên Quân Mobile. Theo đó, trang phục này có tên gọi là Mina Chị Đại Lắm Chiêu.

Và để chào mừng sự kiện hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Ninh Dương Lan Ngọc, Garena đã quyết định chơi lớn khi cho skin này miễn phía toàn server. Không chỉ vậy, sự kiện lần này còn có hàng loạt quà tặng đặc biệt khác mà các game thủ có thể nhận thêm.

Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”

Chi tiết sự kiện Thử Thách Lan Ngọc như sau:

Bắt đầu từ 3.3, những người chơi Liên Quân sẽ đăng nhập vào trang mina.lienquan.garena.vn để tham gia sự kiện Thử Thách Lan Ngọc.

Người chơi phải thực hiện nhiệm vụ để lấy lượt chơi Kéo – Búa – Bao với Ninh Dương Lan Ngọc. Mỗi lần chơi Kéo – Búa – Bao sẽ nhận được điểm. Khi thắng cộng điểm, thua bị trừ điểm, hòa giữ nguyên điểm. Nếu tích đủ điểm sẽ nhận được phần thưởng là skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu hoàn toàn miễn phí.

Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”
Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”
Sự kết hợp giữa Linh Dương Lan Ngọc và Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ mang đến thành quả xịn sò để bất kỳ game thủ nào cũng muốn "chơi ngay và luôn".

Mỗi ngày người chơi sẽ được quyền chọn Con Số May Mắn. Nếu đúng, người chơi sẽ được nhân điểm số khi thắng với hệ số bất kì. Nếu chọn sai, số điểm dành được sau mỗi lượt chơi sẽ giữ nguyên Ngoài ra, khi thu thập đủ 3 huy hiệu Kéo – Búa – Bao, người chơi sẽ tham gia vào Vòng Quay May Mắn và có cơ hội nhận them Trang Phục, Tướng và Điểm số. Các huy hiệu sẽ được thu thập khi người chơi dành chiến thắng Ninh Dương Lan Ngọc trong trò chơi Kéo – Búa – Bao.

Các game thủ Liên Quân Mobile hãy chờ đến ngày 3.3 để được tham gia sự kiện và kiếm cho mình skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.