Liên Quân Mobile: Lộ diện top 10 thiết kế skin cực ấn tượng của game thủ Thái Lan

Cuộc thi thiết kế skin mang đậm bản sắc dân tộc của Garena Liên Quân Mobile Thái Lan đang bước vào những vòng cuối cùng những tác phẩm đặc săéc

Cuộc thi thiết kế skin của Garena Thái Lan đã thu hút rất nhiều sự chú ý của game thủ xứ Chùa Vàng khi đề cao tính dân tộc cùng với sự chuyên nghiệp và hoàng thiện. Người tham gia phải hoàn thiện đầy đủ bản Concept, ảnh nền, hiệu ứng kỹ năng, phụ kiện,… với đối tượng được hướng đến sẽ là bộ tứ đấu sĩ cực mạnh ở lane Tà Thần gồm: Veres, Yena, Richter và Florentino.

Việc chọn 4 vị tướng này là một nước đi có tính toán khá kỹ của Garena Thái Lan khi tất đều là những lựa chọn chất lượng nhất ở vị trí cánh. Florentino thậm chí trở thành một ông vua không ngai đúng nghĩa với khả năng ‘cân team’ rất ghê gớm trong Liên Quân Mobile.

Sau khi cuộc thi kết thúc, game thủ sẽ được mua với giá khá bèo hoặc nhận Free một skin mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc nhưng cũng có giá trị sử dụng khá cao.

Và đây là 10 tác phẩm xuất sắc nhất được đi tiếp trong cuộc thi này:

The Wishing Light Of Cassia Bakeriana – Yena: Đây là bộ skin kết hợp phong cách hoàng gia đan xen yếu tố rừng rậm.
Tamil Richter: Bộ skin đề tài cực ma mị này nổi bật với tông màu u tối, trên nền địa điểm là khu đền thờ hoang dã với các linh vật như trâu, cá sấu.
Shadow Puppet – Veres: Skin lấy cảm hứng từ các câu chuyện dân gian với bối cảnh ở tỉnh Nakhon Si Thammarat.

Có thể bạn muốn xem: Liên Quân Mobile: Mừng update, Garena tặng miễn phí hàng loạt skin bậc A tự chọn

Mr.Booncherd Master of Hun krabok – Florentino: Bộ skin lấy cảm hứng từ môn nghệ thuật biểu diễn của Thái Lan – múa rối địa phương.
Siamnaga – Veres: Skin này có thiết kế chịu ảnh hưởng từ một ngôi đền ở tỉnh Chiang Rai.
White Giants in Siam – Yena: Skin lấy cảm hứng từ linh vật bảo vệ cho khu vực thủ đô Bangkok.Erawan
Erawan – Richter: Skin lấy cảm húng từ linh vật Voi 3 đầu ở bảo tàng Erawan Erawan, tỉnh Samut Prakan.
Pasutara Veres: Skin lấy cảm hứng từ một cuộc chiến cổ xưa.
Legend of Bangrajun – Richter: Hình tượng của skin này hướng tới là một anh hùng chống giặc ngoại xâm, bảo vệ quê hương.
Nora Yena – South Sea Warrior: Skin có thiết kế chịu ảnh hưởng từ trang phục cổ xưa của người Thái, lồng ghép thêm những phong tục văn hóa.