Liên Quân Mobile: Payna 'lột xác' làm lại ngoại hình

Mới đây, Garena Liên Quân Mobile đã công bố làm lại ngoại hình tướng Payna vào tháng 5 này. Cô nàng trước đây tạo hình nửa người nửa hươu và có lẽ diện mạo này đã ảnh hưởng nhiều đến độ ưa chuộng của game thủ.

Payna là trợ thủ lâu đời của LQM đã bị  “out meta” qua nhiều mùa trước. Điều này được thể hiện rõ nhất ở tỷ lệ pick chỉ vỏn vẹn 0,4% – một con số cực kì thấp so với những vị tướng cùng cấp. Mặc dù có tỷ lệ thắng cực cao, nhưng do các con bài trợ thủ khác làm quá tốt, cộng với ngoại hình đã quá cũ khiến cho vị tướng này rơi vào lãng quên. Vì vậy, LQM quyết định tân trang lại ngoại hình cho Payna mong cô sẽ được quay trở lại đấu trường sớm nhất.

Garena LQM công bố làm lại ngoại hình Payna

Ngoại hình trước đây của Payna

Ngoài ra, còn một lý do khác khiến Payna không được game thủ quan tâm là vì cô nàng có quá ít skin. Dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng cô nàng này cũng chỉ mới có 2 skin. Buồn hơn, trang phục bậc S+ của cô được làm tại Việt Nam đã bị hủy bỏ. Đây cũng chính là lý do nhiều người chơi thất vọng với Payna.

Với lần chỉnh sửa ngoại hình này, bản demo của Garena cho thấy cô nàng đã được tiến hóa từ nửa người nửa hươu thành một cô gái cực kì xinh đẹp hơi mang hướng Anime. Game4V chúng tôi tin rằng với ngoại hình này, Payna sẽ quay trở lại và được người chơi tin dùng hơn trong các trận đấu thường, xếp hạng, đấu trường chuyên nghiệp ở các phiên bản sắp tới. Mong rằng, cô nàng sẽ ra mắt nhiều trang phục hơn cho các tín đồ “best Payna”.

Video demo Payna làm lại ngoại hình