Liên quân mùa 14: Các tướng tăng giảm sức mạnh như thế nào?

Giải đấu lớn nhất của Liên Quân Việt Nam - Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã phải tạm hoãn lại do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.
Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 tạm hoãn vì dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đang tiềm ẩn nhiều rủi ro, Vòng bảng giải Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ chính thức tạm hoãn từ ngày 28/03/2020. Thông tin này đã được công bố trên trang chủ cũng như Fanpage của Liên Quân Việt Nam.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 tạm hoãn vì dịch COVID-19
Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 phải tạm hoãn vì dịch COVID-19

Ngày hôm qua, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã bắt đầu loạt trận lượt về với 2 cặp đấu Team Flash vs Cerberus Esports và Saigon Phantom vs FAPTV. Đương kim vô địch Team Flash đã có trận thắng khá khó khăn trước CES, trong khi SGP đã vượt qua FTV trong một đấu cặp đấu nghẹt thở đến từng giây. Nhưng với sự tỏa sáng của tân binh Lai Bâng, SGP đã có được chiến thắng quan trọng để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Đấu Trường Danh Vọng.

Hiện tại, BTC Đấu Trường Danh Vọng đang chuẩn bị các phương án dự phòng để không phụ lòng mong mỏi được thưởng thức những trận đấu Liên Quân chuyên nghiệp đỉnh cao của các quý vị khán giả. Nhiều khả năng, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân có thể sẽ chuyển sang thi đấu online ở những vòng đấu tiếp theo. Thông tin về lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 sau khi tạm hoãn sẽ được gửi đến trong thời gian tới.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 tạm hoãn vì dịch COVID-19
Các trận đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 lượt về

Những ngày vừa qua, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã thi đấu trong tình trạng không có khán giả. Nhưng với quyết định tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người của chính phủ, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 sẽ buộc phải ngừng tổ chức tại Studio. BTC cùng các đội tuyển sẽ phải tính đến khả năng thi đấu online hoặc tạm hoãn giải đấu ít nhất trong vòng 2 tuần.

Thành Hưng