LMHT 12.16: Bộ đôi song sát Irelia và Jayce được tăng sức mạnh!

Bộ đôi song sát Jayve và Irelia được dự đoán sẽ có rất nhiều tiềm năng xuất hiện tại Chung Kết Thế Giới 2022.

Đội ngũ cân bằng của Riot Games mong muốn rằng sau suốt chặng đường trong mùa giải vừa qua thì meta CKTG sẽ được thay đổi hoàn toàn mới mẻ. Theo như thông tin mới nhất, trưởng nhóm của đội ngũ cân bằng đã tuyên bố rằng bản 12.16 sẽ là phiên bản có thể nói là đầu tiên mang tới thay đổi cho CKTG. Điển hình là sự kết hợp của bộ đôi Jayve và Irelia!

Tuy rằng không có quá nhiều điều chỉnh lớn, nhưng vẫn có nhiều điều khiến cộng đồng người chơi LMHT chú ý. Một trong số đó là bộ đôi Irelia và Jayce đã xuất hiện trong danh sách được điều chỉnh tăng sức mạnh. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Jayce đã bị biến mất khỏi các giải đấu còn Irelia chỉ được xuất hiện rất ít. Tuy nhiên với thay đổi này, Irelia và Jayce sẽ có cơ hội xuất hiện lại ở CKTG.

Bộ đôi này có thể đi được đường trên lẫn đường giữa và hoàn toàn sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều đội vì xu hướng tấn công.

Ngoài bộ đôi Jayve và Irelia ra thì những tướng có trong danh sách tăng sức mạnh gồm có: Tristana, Zoe, Caitlyn, Kai’Sa, Vladimir và Malphite. Hai vị tướng Vladimir và Malphine vẫn chưa thật sự có nhiều đất diễn để phơi bày khả năng của mình dù đang trong Thời đại chống chịu, vì vậy việc tăng một chút khả năng đi đường cho hai vị tướng này được xem như là điều cần thiết. Trong khi đó, Tristana, Caitlyn, Kai’Sa cũng được tăng sức mạnh để cạnh tranh với những lựa chọn khác ở đường dưới.

Danh sách bị giảm sức mạnh gồm có: Poppy, Zeri, Draven và Yuumi.

Bản 12.16 dự kiến được cập nhật ở máy chủ chính thức vào ngày 24/08 sắp tới đây. Các bạn đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame