LMHT: Faker quyên góp 25.000$ nhằm khắc phục hậu quả bão lũ ở Hàn Quốc

Faker lại một lần nữa khiến nhiều người nể phục khi quyên góp số tiền tương đương 25.000$ nhằm khắc phục hậu quả thiên tai.

Không chỉ là thần tượng của nhiều fan hâm mộ LMHT, Faker còn là một tấm gương sáng về lòng nhân ái khiến nhiều người nể phục. Với khối tài sản khổng lồ của mình, Đường Giữa của T1 đã từng nhiều lần quyên góp cho các tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây nhất, Faker lại một lần nữa khiến nhiều người nể phục khi dành ra số tiền 30 triệu Won (tương đương 25.000$) để quyên góp cho các nạn nhân chịu ảnh hưởng của trận lũ lụt lịch sử tại Seoul. Đây được xem là trận mưa lớn nhất trong 80 năm qua tại Hàn Quốc, gây mất điện hàng loạt và nhấn chìm nhiều con đường, khiến người dân tại đây lâm vào cảnh lao đao.

LMHT: Faker dành tặng 25.000$ để khắc phục hậu quả bão lũ ở Hàn Quốc

Số tiền quyên góp của Faker sẽ được chuyển cho Hiệp hội cứu trợ thảm họa quốc gia Hope Bridge – Tổ chức đang làm việc để cung cấp viện trợ cho các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Seoul. Thông qua khoản quyên góp này, Faker mong muốn giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi cũng như giúp đỡ những người gặp khó khăn.

“Tôi hy vọng rằng sự đóng góp của tôi sẽ giúp đỡ các nạn nhân của trận lũ lụt, để họ có thể trở lại cuộc sống bình thường” – Faker chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Faker quyên góp cho các hoạt động từ thiện. Trong năm 2020 khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Faker cũng đã ủng hộ số tiền tương tự cho Community Chest – Một tổ chức phi lợi nhuận được chính phủ công nhận nhằm ngăn ngừa ảnh hưởng của dịch bệnh.

LMHT: Faker dành tặng 25.000$ để khắc phục hậu quả bão lũ ở Hàn Quốc

Vào tháng 1 năm nay, Quỷ Vương cũng đã quyên góp số tiền lên đến 50 triệu Won (khoảng 41.700 USD) cho tổ chức từ thiện của Quỹ phúc lợi xã hội Seoul. Faker cho biết đây là số tiền nhằm “giúp đỡ mọi người trong những tháng mùa đông khắc nghiệt, đồng thời giảm bớt gánh nặng do sự kéo dài của đại dịch.”

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!