Doinb: “Lương của Chovy có thể vận hành 2 đội ở LPL”

Đường giữa của LNG mới đây đã có tiết lộ về mức đãi ngộ mà Chovy nhận tại Gen G

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, Chovy đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 cùng Gen G. Động thái này là cần thiết khi Chovy luôn là đầu tàu của Gen G kể từ khi anh chuyển đến đội tuyển này thi đấu. Ngay lập tức, Chovy đã chứng minh được năng lực của mình khi giúp Gen G đoạt luôn vị trí đầu bảng và thẳng tiến đến trận bán kết LPL Hè 2022. Hiện tại, Gen G đã gần như nắm trong tay tấm vé đến với CKTG mùa này. Tuy nhiên, tham vọng của cựu vương thế giới còn lớn hơn, đó chính là chức vô địch. Khi ấy, Chovy sẽ là niềm hy vọng để cho Gen G hiện thực hóa giấc mơ lật đổ T1.

Doinb:

Mới đây trên livestream của mình, Doinb đã có tiết lộ về bản hợp đồng của Chovy với Gen G hồi giữa mùa. Theo đó, đường giữa của LNG đã tiết lộ Chovy thực tế đã có thể chuyển đến LPL, song vì đãi ngộ tại LCK quá tốt nên anh mới tiếp tục gắn bó với đội tuyển của mình.

Doinb:

“Trước đây tôi đã nói Chovy không thế đến LPL. Bởi vì, ở LCK, cậu ấy nhận đãi ngộ vô cùng tốt. Đúng hơn, Chovy được trả tiền lương đủ vận hàng 2 đội tuyển tại LPL. LCK năm ngoài chi tiêu tiền nhiều hơn các khu vực khác. Điều này thật sự không khoa trương”.

Chưa dừng lại ở đó, Doinb còn tiết lộ quy chuẩn ký hợp đồng trong giới LMHT Hàn Quốc. “Vấn đề này bắt nguồn từ T1. T1 và dàn tuyển thủ mới gia hạn hợp đồng với quá nhiều tiền. Và chỉ cần một đội bắt đầu, nhiều đại diện khác sẽ làm theo. Hiện tại, họ sẽ bỏ tiền mua một cái tên trước. Sau này, đội muồn tìm vị trí khác cũng dễ”, anh cho hay.