LMHT: Zoe được buff; Zeri, Yuumi bị “sờ gáy” trong phiên bản 12.16 sắp tới

Phiên bản 12.16 của LMHT đánh dấu một số thay đổi của Riot nhằm mở rộng bể tướng ở một số vị trí nhằm chuẩn bị cho CKTG 2022 sắp tới.

Mới đây, preview bản cập nhật 12.16 đã chính thức được Riot công bố, trong đó chứng kiến hàng thoạt những thay đổi về mặt sức mạnh của các vị tướng. Đây cũng là một trong những phiên bản hướng đến meta của CKTG 2022 sắp tới, chính vì vậy mà những chỉnh sửa trong bản cập nhật này được rất nhiều người chơi quan tâm.

Trong bản cập nhật 12.16 sắp tới, có đến 8 cái tên được Riot Games lên kế hoạch tăng sức mạnh, trong đó có những vị tướng khá quen mặt đối với game thủ như Irelia, Jayce hay Zoe. Đây là những vị tướng thường xuyên được sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên lại đang mất hút ở thời điểm hiện tại khi sở hữu sức mạnh không quá ấn tượng. Ngoài ra, có đến 3 vị tướng Xạ Thủ cũng được tăng sức mạnh là Kai’Sa, Caitlyn và Tristana. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một meta Đường Dưới vô cùng đa dạng khi game thủ có thể sử dụng nhiều vị tướng khác nhau.

LMHT: Zoe được buff, Zeri, Yuumi tiếp tục bị sờ gáy trrong bản 12.16

Ở phía ngược lại, Zeri và Yuumi vẫn là hai cái tên quen thuộc trong những đợt cập nhật của Riot. Không rõ đây là lần thứ bao nhiêu Zeri xuất hiện trong danh sách những vị tướng cần chỉnh sửa, tuy nhiên với sức mạnh hiện tại thì một đợt giảm sức mạnh với cô nàng này là cực kì cần thiết. Một Xạ Thủ khác cũng bị nhắm đến trong bản 12.16 là Draven khi vị tướng này tỏ ra khá đáng sợ trong tay những cao thủ.

LMHT: Zoe được buff, Zeri, Yuumi tiếp tục bị sờ gáy trrong bản 12.16

Phiên bản 12.16 cũng chứng kiến việc Diana nhận được một số điều chỉnh nhằm hạn chế bớt đi độ hiệu quả của lối lên đồ Semi-tank. Thay đổi này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến lối chơi hiện tại của Diana, cũng như xa hơn là độ hiệu quả của vị tướng này tại CKTG 2022.

Dự kiến phiên bản 12.16 sẽ cập bến vào ngày 24 tháng 8 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!