LMHT: 4 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất phiên bản 9.13, 'Thánh vét' Master Yi trở lại với meta

Metagame LMHT hiện tại đòi hỏi phải đánh nhau nhiều và di chuyển liên tục như hiện tại thì những vị tướng rừng có khả năng snowball mạnh đang nổi lên như một vị thần

Hecarim

Bóng ma chiến tranh là vị tướng hợp với metagame, vị tướng này sở hữu khả năng farm và tương tác với cấp độ tốt với lối đi rừng tập trung vào việc lên cấp 6 như hiện tại. Không còn lối lên đồ full chống chịu hay full tăng tốc tưởng hay nhưng không hiệu quả, Hecarim hiện tại xây dựng theo hướng đấu sĩ với bộ đôi Tam hợp kiếm và Móng vuốt Sterak.

LMHT: 4 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất phiên bản 9.13, Thánh vét Master Yi trở lại với meta - Ảnh 1.

Hecarim rất mạnh với lối lên đồ đấu sĩ

Lối chơi này vừa cho Heracim một độ cứng cáp nhất định, sát thương duy trì thì cực kì mạnh với độ tương tác mạnh giữa ngọc Chinh Phục và Tam hợp kiếm. Hơn nữa Hecarim có khả năng snowball cực kì mạnh khi không cho những đối thủ của mình chống trả chút nào, một khi hắn đã xanh và sở hữu tốc độ kinh hoàng thì khó ai cản nổi Hecarim.

Evelynn

Evelynn có lẽ là vị tướng có mốc level 6 ảnh hưởng mạnh nhất tới lối chơi trong LMHT khi thương hiệu tàng hình từ nội tại của Evelynn chỉ có khi đạt ngưỡng cấp độ này. Vì thế mà lối đi rừng đặt nặng vào việc ăn bãi chim, người đá và lên cấp độ nhanh nhất có thể là cực kì hợp với Evelynn.

LMHT: 4 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất phiên bản 9.13, Thánh vét Master Yi trở lại với meta - Ảnh 2.

Một khi đạt được cấp 6 thì Evelynn có thể tung hoành ngang dọc

Khi cô nàng ma nữ này sở hữu những trang bị cơ bản, cấp độ đủ đầy thì đó là lúc Evelynn tung hoành thực sự. Vị tướng này có thể không có tác động gì tới ván đấu trong khoảng 7-8 phút đầu trận nhưng nếu không để ý và mất vài mạng cho cô nàng này thôi là bạn hoàn toàn có thể mất luôn trận đấu nhờ tốc độ snowball khủng khiếp của Evelynn.

Master Yi

Lối chơi của Master Yi cũng khá giống với Evelynn, đó là né rừng farm lấy một vài trang bị nhất định rồi mới đi gank hay tấn công một khu vực nào đó. Tuy nhiên Master Yi vượt trội hơn Evelynn ở điểm vị tướng này có thể đẩy lẻ tốt, tự mình định đoạt số phận trận đấu nhờ khả năng đẩy nhà nhanh của bản thân mình.

LMHT: 4 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất phiên bản 9.13, Thánh vét Master Yi trở lại với meta - Ảnh 3.

Master Yi có khả năng đẩy nhà và tự mình định đoạt trận đấu cực mạnh

Hơn nữa lối lên đồ của Master Yi là cực kì đa dạng, bạn có thể tùy biến theo tình huống của trận đấu. Nếu bạn đặt mục tiêu là đánh người và kiếm mạng thì lối chơi Hiệu ứng đòn đánh với Phù phép huyết đao, Đao Tím, Cuồng đao Guinsoo là mạnh nhất, nếu muốn chơi theo hướng đấu sĩ thì Ngọn giáo Shojin, Búa băng hay Móng vuốt Sterak là lựa chọn không tồi, thậm chí lối lên đồ chí mạng cũng khá hay với Master Yi.

Elise

Khác biệt hoàn toàn với những cái tên kể trên, Elise là vị tướng mạnh ngay từ cấp độ 3 với khả năng gank sơm tốt nhờ lượng sát thương, khống chế mạnh ngay từ đầu trận. Nhiệm vụ của Elise trong mỗi trận đấu là đi gank thật nhiều, tạo thật nhiều lợi thế cho đồng đội và đè bẹp đối thủ ngay từ giai đoạn đầu trận.

LMHT: 4 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất phiên bản 9.13, Thánh vét Master Yi trở lại với meta - Ảnh 4.

Elise có khả năng gank đầu game cực kì mạnh mẽ

Elise có thể không thực sự mạnh trong một trận đấu kéo dài khi vị tướng này không có tầm ảnh hưởng quá lớn trong giao tranh tổng hay khả năng đẩy lẻ mạnh, nhưng vị tướng này có một giai đoạn đầu trận cực kì mạnh và game thủ cần tận dụng điều này để kết thúc trận đấu sớm nhất có thể.