LMHT: Ngược dòng đánh bại Team Flash, Dashing Buffalo tiếp tục khẳng định 'phong thái đế vương' tại VCS

Dashing Buffalo tiếp tục có một màn thể hiện xuất sắc khi đối đầu với địch thủ khá khó chơi là Team Flash tại vòng 3 VCS mùa hè 2019.

Dù gặp khó khăn bởi lối đánh phủ đầu của Team Flash và để thua chóng vánh trong ván đấu thứ nhất, nhưng Dashing Buffalo đã tiếp tục thể hiện phong thái của nhà Đương kim vô địch khi đè bẹp FL ở 2 ván sau để tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng khi đối đầu với Optimus và đồng đội.

Ván 1

FL vs DBL_HighLights [VCS Mùa Hè 2019][27.06.2019][Ván 1]

Khởi đầu trận đấu thuận lợi với con bài Gragas, Yijin liên tục đem về điểm hạ gục cho FL và còn dồn được rất nhiều tài nguyên dành cho Slayder. Với lối chơi xoay quanh 2 mũi nhọn gây sát thương là Jayce của Taurus và Kai’Sa của Slayder, Optimus chơi Zilean với nhiệm vụ hỗ trợ, FL đã rất thành công trong việc thiết lập và giành lợi thế trong những pha giao tranh. Cuối cùng đội hình FL vươn lên dẫn trước quá nhiều và giành được chiến thắng đầu tiên trong cặp bo3 này.

Ván 2

Lấy lại tinh thần sau thất bại tan nát ở game 1, DBL tiếp tục thả ra con bài Kai’Sa cho Slayder, và dĩ nhiên, họ đã có sách lược để đối phó với vị tướng này. Với việc ăn được mạng hạ gục sớm sau sai lầm vào đầu trận của Yijin, Olaf trong tay Meliodas đã gây ra một áp lực vô hình lên toàn bản đồ, khi mà chẳng hề có kỹ năng nào của FL cản lại được Tận Thế Ragnarok cả. Giành lợi thế, lăn cầu tuyết một cách bài bản, DBL vượt lên hoàn toàn về mục tiêu lớn như trụ và rồng cũng như điểm hạ gục. Sau cùng kết thúc bằng một con Baron và chiến thuật được triển khai cực kỳ gọn gàng. DBL gỡ hòa 1-1 với FL trong cặp bo3 này.

Ván 3

Tiếp tục là một pha "dụ kèo" của DBL, khi thả ra Kai’Sa và Slayder tiếp tục chọn. FL có một khởi đầu không mấy thuận lợi, 2 mũi nhọn tấn công của họ là Jayce và Kai’Sa bị thọt quá mức so với Akali và Lucian bên phía bên kia. Optimus lại lấy một con bài có thiên hướng hỗ trợ là Morgana nên hoàn toàn không có khả năng bù đắp cho việc thiếu sát thương của đồng đội. Cuối cùng, càng về cuối trận FL càng yếu, DBL một lần nữa kết thúc ván đấu một cách nhẹ nhàng và bài bản, giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

LMHT: Ngược dòng đánh bại Team Flash, Dashing Buffalo tiếp tục khẳng định phong thái đế vương tại VCS - Ảnh 4.

Ngay cả khi GAM chưa có Zeros, cuộc đua vào top 4 để tham gia playoffs VCS mùa hè 2019 vẫn đang có những biến động rất lớn từ phía trên BXH. Sau khi đánh bại Team Flash, Dashing Buffalo đã vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ dưới Lowkey Esports ở hiệu số thắng thua mà thôi.