LMHT – Riot: Chúng tôi chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho người chơi

Riot đã nói sẽ chỉ có một tướng LMHT được làm lại vào năm 2021 là Dr.Mundo, tướng vừa được bình chọn mới đây - Udyr - sẽ được dời lại sang đầu năm 2022.

Nguyên nhân ban đầu ảnh hưởng đến tiến độ của Riot được nhiều người phỏng đoán là vì đại dịch toàn cầu COVID-19. Nhận được tin này, nhiều game thủ LMHT yêu mến Udyr cũng bớt hụt hẫng vì ít nhất Udyr chưa được làm lại, nên đây vẫn sẽ trở thành hot pick trong meta sau nhiều năm bị cộng đồng game thủ bỏ rơi.

LMHT - Riot: Chúng tôi chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho người chơi

Mặt khác, Riot Games vẫn thông báo sẽ giữ nguyên lịch ra mắt 3 tướng mới liên quan đến Viego tron năm 2021 này. Điều này khiến nhiều game thủ thắc mắc và đồn đoán rằng Riot Games làm vậy vì lợi nhuận kiếm được từ việc phát hành tướng mới. Ở nhiều báo cáo trước đây, cộng đồng nhận ra rằng doanh thu từ những tướng mới cùng với đó là các nhóm trang phục đi kèm mang lại nhiều lợi ích hơn cho Riot so với việc làm lại tướng cũ.

LMHT – Tướng Rừng lại nhận tin dữ từ Riot Games trong cập nhật 11.4
LMHT – Tướng Rừng lại nhận tin dữ từ Riot Games trong cập nhật 11.4
Những tướng đi Rừng ở mùa giải LMHT 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi Riot liên tục có những thay đổi mang tính giảm sức mạnh.

Sau khi thấy cộng đồng ngày càng “đồn đoán” và đưa ra các vấn đề không đúng về kế hoạch ra mắt tướng mới, kỹ sư Riot Reave mới đây đã xác nhận tin đồn trên là không đúng. Ngoài ra, họ cũng xác nhận rằng nhóm thiết kế các vị tướng có mục tiêu chính là tăng trải nghiệm trong game chứ không phải lợi nhuận, điều đó cũng có nghĩa là nhóm mong muốn nhất là thu hút nhiều người chơi hơn cho LMHT.

LMHT - Riot: Chúng tôi chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho người chơi

Việc Riot giảm bớt các dự án làm lại tướng là do mỗi lần làm lại tướng đều dẫn đến một số lượng người chơi từ bỏ chơi LMHT, điều này đi ngược lại với mục tiêu của nhóm thiết kế.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!