LMHT: “Ông hoàng trash talk” Divkid nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi rời GAM?

Sau khi nói lời chia tay GAM, tương lai của Divkid vẫn đang được đặt dấu hỏi, và không loại trừ khả năng tuyển thủ này sẽ giải nghệ.

Mới đây, GAM Esports đã thông báo chia tay Xạ Thủ Divkid trước thềm VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh. Đây có lẽ là thông tin không quá bất ngờ đối với cộng đồng LMHT Việt khi phong độ của Sty1e đang là rất ấn tượng, và việc cạnh tranh một suất đánh chính trong đội hình của GAM với Divkid là điều khá khó khăn.

LMHT:

Với những tin đồn chuyển nhượng được lan truyền trong những ngày gần đây thì rất có thể Divkid sẽ đầu quân cho Genius Esports – Tân binh của VCS. Mặc dù vậy, việc Slayder nhiều khả năng sẽ gia nhập đội tuyển này khiến suất đánh chính của Divkid tiếp tục bị lung lay, nhất là khi anh chàng Xạ Thủ sinh năm 2001 này đang chưa thể tìm lại phong độ của mình.

LMHT:

Mới đây nhất, người hâm mộ LMHT Việt đã “soi” được story được Divkid đăng tải, với nội dung về cuộc trò chuyện với người đồng đội cũ Bie. Trong đoạn tin nhắn, có lẽ như cả hai đang nhắc đến thời điểm để Divkid nghỉ ngơi trước khi muốn quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

LMHT:

Rất có thể Divkid sẽ vắng mặt trong khuôn khổ VCS Mùa Hè 2022 sắp tới để có thể nghỉ ngơi và định hình lại tương lai của mình đối với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Không loại trừ khả năng anh chàng này có thể đi đến quyết định giải nghệ khi trước đó trong các video của GAM Esports, Divkid cũng đã nhiều lần đề cập đến vấn đề này.

Hiện tại vẫn chưa có những thông tin chắc chắn về tương lại của Xạ Thủ này, và người hâm mộ VCS có lẽ sẽ phải chờ đến khi các đội tuyển công bố line up chính thức của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?