LMHT: Akshan tiếp tục nhận chỉnh sửa từ Riot ở LMHT 11.15

Akshan sẽ được chỉnh sửa lại sức mạnh ở 2 bản cập nhật hotfix LMHT 11.15 sau khi vị Tướng này gây thất vọng lớn kể từ khi xuất hiện.

Khi một vị Tướng mới xuất hiện trong LMHT, hiếm khi nào vị Tướng này có tỷ lệ thắng xung quanh 50%. Nếu trường hợp này xảy ra, Riot sẽ nerf thẳng tay Tướng mới ra mắt. Tuy nhiên, Akshan có vẻ như không rơi vào trường hợp này.

Sau 24h00 kể từ khi chính thức được đưa vào LMHT, Akshan đang đạt tỷ lệ thắng là 34% theo thống kê của Riot. Và theo tiêu chuẩn của những nhà sản xuất LMHT, đây là số liệu "nằm ngoài dự tính".

Akshan đang đạt tỷ lệ thắng thấp hơn dự kiến của Riot

Do đó, Riot quyết định chỉnh sửa lại sức mạnh của Akshan ở bản cập nhật hotfix LMHT 11.15. Theo chia sẻ của trưởng bộ phận thiết kế trò chơi của Liên Minh Huyền Thoại, Akshan sẽ được tăng sức mạnh với kỳ vọng sẽ được nâng tỷ lệ thắng lên 2-3%.

Cập nhật hotfix LMHT 11.15:

Akshan

- SMCK cơ bản: 50 =

- Máu cơ bản: 530 =

- Q: Hồi chiêu từ 8-6 giây =

Akshan được tăng nhẹ sức mạnh ở bản cập nhật hotfix 11.15

Nhìn chung, tỷ lệ thắng của Akshan chưa hoàn toàn khẳn định đúng sức mạnh của vị Tướng này. Akshan là mẫu xạ thủ đa năng, sở hữu quá nhiều công cụ để câu kéo trong giao tranh và trao đổi chiêu thức. Tuy nhiên, bộ kỹ năng của vị Tướng này không dễ làm quen, chưa kể nhiều người chơi còn chưa biết cách sử dụng thuần thục Akshan vào thời điểm hiện tại.

Chỉ 1 ngày sau khi được chỉnh sửa, Akshan tiếp tục được buff trong bản hotfix tiếp theo:

- Tốc độ đánh tăng mỗi cấp: 2,5% =

- Q: Sát thương lên lính tăng từ 40-70% =

Dẫu vậy, những thay đổi trên vẫn chưa thực sự hiệu quả. Với tầm đánh ngắn, tốc độ đánh chậm, Akshan tỏ ra khá yếu khi đi đường, trong khi ở giai đoạn cuối trận, Akshan lại thua hụt sát thương so với hàng loạt xạ thủ khác.