LMHT - Bảng xếp hạng ESPN: Sau gần 2 năm, SKT T1 mới lại lên đỉnh thế giới

SKT T1 hiện đang là đội tuyển LMHT có phong độ cao nhất thế giới, theo đánh giá của ESPN.

Theo bảng xếp hạng các đội tuyển LMHT trên thế giới của ESPN, tuần này SKT T1 đã lần đầu tiên trong mùa giải này đứng thứ 1. Sau 1 tuần thi đấu thành công với trận thắng hủy diệt Sandbox, SKT đã leo 2 bậc từ vị trí thứ 3 lên vị trí thứ 1.

Kể từ sau trận thua đầy đáng tiếc trước Griffin ở tuần thứ 7, ở 2 tuần thi đấu tiếp theo đã ghi nhận 3 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ khác nhau của SKT. Hiện tại, với thành tích 12 thắng – 4 bại, SKT đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng LCK. ESPN không chỉ căn cứ vào tên tuổi và đẳng cấp của từng thành viên SKT mà còn dựa trên sự ổn định về phong độ cũng như sự cải thiện trong lối chơi và màn trình diễn qua từng trận đấu để qua đó, đánh giá SKT ở vị trí số 1.

LMHT - Bảng xếp hạng ESPN: Sau gần 2 năm, SKT T1 mới lại lên đỉnh thế giới - Ảnh 1.

Ở vị trí thứ 2 là Griffin. Sau 2 thất bại ở tuần thi đấu thứ 8 và tụt xuống vị trí thứ 5 thì ở tuần 9 vừa rồi, Griffin đã quay trở lại quỹ đạo của mình với 2 trận thắng mà không để thua 1 ván nào. Qua đó, Griffin tiếp tục độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng LCK và đồng thời leo 3 bậc trên bảng xếp hạng của ESPN.

1 đội tuyển nữa của khu vực LCK là Kingzone DragonX cũng có 1 tuần thi đấu thành công với 2 trận toàn thắng và được ESPN đánh giá ở vị trí thứ 6, tăng 3 bậc so với tuần trước. Kingzone đang thực sự bay cao với sự xuất sắc của Deft cũng như Cuzz. Với 5 trận thắng liên tiếp trong đó chỉ để thua 1 ván, Kingzone đã đẩy Sandbox xuống vị trí thứ 4 để chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng LCK.

LMHT - Bảng xếp hạng ESPN: Sau gần 2 năm, SKT T1 mới lại lên đỉnh thế giới - Ảnh 2.

Invictus Gaming sau 1 tuần đứng trên đỉnh đã tụt xuống vị trí thứ 3. Các đội tuyển còn lại của LPL trong bảng xếp hạng tuần này là Funplus Phoenix, Topsports Gaming, Jindong Gaming, Royal Never Give Up và WE. Fnatic của LEC vẫn tiếp tục có mặt trong top10.

• Bảng xếp hạng:

1. SK Telecom T1 (LCK)

2. Griffin (LCK)

3. Invictus Gaming (LPL)

4. Funplus Phoenix (LPL)

5. Topsports Gaming (LPL)

6. Kingzone DragonX (LCK)

7. Jindong Gaming (LPL)

8. Royal Never Give Up (LPL)

9. WE (LPL)

10. Fnatic (LEC).