LMHT: Các vật phẩm lưu niệm của Riot Games thú vị ra sao?

Hãy cùng xem qua các vật phẩm lưu niệm của vũ trụ Riot Games thú vị và đẹp mắt ra sao trong cửa hàng chính thức của họ.

Từ khi LMHT thuộc quyền quản lý của Riot Games, cộng đồng LMHT đã được khám phá khá nhiều điều thú vị ở Cửa Hàng trong game của VNG mà máy chủ Garena không bán.

Bên cạnh các vật phẩm chất lượng trong game, cùng Kênh Tin Game điểm danh các vật phẩm mới trên shop chính thức của Riot Games nhé.

Sản phẩm thời trang

Các món đồ mới tại shop của VNG

Shop của VNG sẽ mở bán nhiều sản phẩm thời trang từ mũ, áo khoác, áo phông, áo hoodie, dép,…. Những món đồ này sẽ được thiết kế theo chủ đề LMHT hoặc các giải đấu như CKTG,…

Khi Riot Games tiếp quản LMHT, VNG có thể sẽ trở thành nhà phân phối những sản phẩm thời trang đẹp mắt này.

Quà lưu niệm

Các món đồ mới tại shop của VNG

Người chơi có thể tham khảo, mua các nhiều mô hình, tượng tướng khác nhau trong LMHT và những vật dụng đáng yêu trong vũ trụ game của họ như gấu bông Tibbers của Annie, “bẫy khỉ” của Powder (Jinx), gấu bông Linh Thú ĐTCL,…

Những sản phẩm này sẽ khiến góc gaming của các bạn trở nên ý nghĩa, đẹp mắt, tăng thêm sự hứng thú khi tiến vào các trận đấu.

Đồ dùng hàng ngày

Các món đồ mới tại shop của VNG

Không chỉ có các sản phẩm mang tính trang trí, tượng trưng, Riot Games cũng mở bán những sản phẩm, vật dụng hàng ngày rất thực tế. Cụ thể: Dây chuyền, nhẫn, khuyên tai,… Đương nhiên những vật dụng này sẽ có chủ đề liên quan đến vũ trụ LMHT. Bên cạnh đó còn có món đồ vô cùng quen thuộc với game thủ như lót chuột, keycap, chăn, thảm, mũ, cốc,… Những vật phẩm có chủ đề liên quan đến tựa game mình yêu thích sẽ khiến người chơi hài lòng.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame