LMHT: Cân bằng còn chưa xong, Riot lại làm cho Mordekaiser tiếp tục gặp lỗi 'khủng'

Dường như Riot vẫn cần làm rất nhiều thứ để sửa lại Mordekaiser khi vị tướng này có quá nhiều lỗi khi tương tác với những tướng khác

Mới đây một game thủ trên diễn đàn Reddit đã phát hiện ra một lỗi siêu khủng của Mordekaiser khi vị tướng này khiến cho gói hàng từ nội tại của Corki có thể biến mất vĩnh viễn. Cụ thể thì trong một trận đấu game thủ này cầm Corki, anh chàng này bị Mordekaiser bắt vào chiêu cuối R - Vương Quốc tử vong, sau đó thì anh chàng này phát hiện ra gói hàng của mình không xuất hiện ở bệ đá cổ nữa.

Sau khi xem lại replay thì anh chàng này nhận ra rằng thời gian Corki bị bắt vào Vương quốc tử vong trùng khớp với thời gian gói hàng xuất hiện và bằng một cách thần kì nào đó gói hàng bị khóa luôn trong chiêu cuối của Mordekaiser.

LMHT: Cân bằng còn chưa xong, Riot lại làm cho Mordekaiser tiếp tục gặp lỗi khủng - Ảnh 1.

Thông báo gói hàng xuất hiện nhưng lại không thấy gói hàng ở đâu cả

Đây có lẽ là một trong vô vàn lỗi mà Mordekaiser mới gặp phải khi mà trước đây có một lỗi khiến cho Mordekaiser có thể to hơn cả bản đồ Đấu trường công lý. Điều này xảy ra khi bạn chơi ở chế độ luyện tập, để thời gian hồi chiêu về không và sử dụng chiêu cuối liên tục và tăng kích cỡ lên quá khổ.

LMHT: Cân bằng còn chưa xong, Riot lại làm cho Mordekaiser tiếp tục gặp lỗi khủng - Ảnh 2.

Lỗi này của Mordekaiser không quá nghiêm trọng khi chỉ xảy ra trong chế độ luyện tập

Trước đây thì một lỗi nghiêm trọng khác liên quan tới Yuumi khi cô mèo này bị Mordekaiser sử dụng chiêu cuối, Yuumi sẽ bị mất liên kết từ W và lạc vào "vũ trụ song song" trên bản đồ Summoner’s Rift. Bản đồ này giống y hệt bản gốc nhưng lại là chốn lạnh lẽo đó chẳng có quái rừng, chẳng có bất kì lính hay con rồng, sứ giả hoặc Baron nào. Yuumi vẫn có thể dùng chiêu thức và vẫn có thời gian hồi chiêu nhưng chẳng có bất kì thứ gì để tương tác lên cả. Rất may sau đó Riot đã sửa lỗi này nếu không thì đây sẽ là lỗi game cực kì nghiêm trọng.

Lỗi cực kì nghiêm trọng liên quan tới sự tương tác giữa Mordekaiser với Yuumo

Còn rất nhiều lỗi nữa của Mordekaiser còn tồn tại nhưng có lẽ game thủ chưa phát hiện ra mà thôi. Thiết nghĩ Riot cần có một đợt rà soát lỗi toàn diện đối với Mordekaiser để tránh trường hợp ảnh hưởng tới kết quả các trận đấu chuyen nghiệp khi vị tướng này đang rất mạnh, hứa hẹn là hotpick tại giải đấu.