LMHT: Chán 'khẩu nghiệp' trên mạng, G2 Esports lần này dằn mặt đối thủ trực tiếp trong game

Và các nạn nhân của những 'thánh lầy' G2 Esports lần này là kình địch từ Bắc Mỹ - Cloud 9.

Câu chuyện Châu Âu đối đầu Bắc Mỹ không phải chỉ có ở LMHT, hầu hết những tựa game mang tính cạnh tranh đều có sự ganh đua nào đấy giữa hai khu vực lớn này. Vì thế mà trận đấu giữa G2 Esports và Cloud 9 tại ngày hôm qua được rất nhiều khán giả phương Tây mong chờ khi đây đều là những đại diện ưu tú nhất của LMHT NA và EU.

LMHT: Chán khẩu nghiệp trên mạng, G2 Esports lần này dằn mặt đối thủ trực tiếp trong game - Ảnh 1.

G2 Esports đang là đại diện xuất sắc nhất của khu vực Châu Âu

Trước và sau khi trận đấu bắt đầu, G2 Esports nói riêng và khu vực Châu Âu nói chung đã liên tục "cà khịa" phía Bắc Mỹ khi ví trận đấu của AHQ và Liquid như một trò trẻ con vậy. Về trận đấu cụ thể với Cloud 9 thì G2 chế giễu rằng đại diện Bắc Mỹ quên cách khắc chế Vladimir đơn giản nhất là cấm luôn vị tướng này.

LMHT: Chán khẩu nghiệp trên mạng, G2 Esports lần này dằn mặt đối thủ trực tiếp trong game - Ảnh 2.

G2 Esports: "Game vui đó Team Liquid" (đi kèm là hình ảnh chế của logo Team Liquid cũng như ví trận đấu giữa AHQ và đại diện Bắc Mỹ với trò chơi bập bênh khi hai bên thi nhau quăng game qua lại)

LMHT: Chán khẩu nghiệp trên mạng, G2 Esports lần này dằn mặt đối thủ trực tiếp trong game - Ảnh 3.

G2 Esports:"Làm sao mà CKTG thiếu được những tiếng hò reo TSM chứ" (hò reo TSM ở một giải quốc tế phần nhiều mang ý nghĩa chế giễu một đội Bắc Mỹ hơn là cổ vũ). Cloud 9:"Làm thế nào để xóa Vladimir khỏi LMHT vậy?", G2 Esports:"ông quên điều gì đó à?"(cách đơn giản nhất để loại bỏ Vladimir là cấm luôn tướng đó)

Tuy nhiên độ "lầy" của G2 Esports được đẩy lên một tầm cao mới khi lần này những thành viên của họ còn bật chat tổng trong game lên và "dằn mặt" các thành viên phía Cloud 9 luôn.

LMHT: Chán khẩu nghiệp trên mạng, G2 Esports lần này dằn mặt đối thủ trực tiếp trong game - Ảnh 4.

C9 Blaber: gl hf (good luck have fun, một câu chào thường thấy của các tuyển thủ khi bắt đầu trận đấu).

G2 Jankos: C9 là một cái bánh kẹp, blaber là phô mai và bọn này sẽ xơi tái nó.

G2 Wunder: Chuẩn bị mà "ăn hành" đi.

G2 Caps: Tôi sẽ nhân đôi lượng "hành" lên luôn.

Và đúng là các thành viên G2 Esports đã "xơi tái" Cloud 9 thật khi họ hủy diệt Cloud 9 hoàn toàn với lối đánh mạnh mẽ và đánh nhau liên tục của mình. Dù cho Wunder có khởi đầu hơi vất vả ở đường trên khi Aatrox của Licorice đánh khá tốt, tuy nhiên các đường còn lại của G2 Esports lại áp đảo hoàn toàn khi Perkz hay Caps đều mạnh từ rất sớm. Hệ quả là G2 Esports hủy diệt Cloud 9 chỉ sau 25 phút thi đấu một cách đầy thuyết phục.

Dù Wunder có gặp một chút khó khăn nhưng G2 Esports vẫn hạ gục Cloud 9 chỉ sau 25 phút thi đấu

LMHT: Chán khẩu nghiệp trên mạng, G2 Esports lần này dằn mặt đối thủ trực tiếp trong game - Ảnh 6.

G2 Esports:"Quả là một bữa thịt rắn tuyệt vời từ Cloud 9" (đi kèm là hình ảnh C9 bị đánh tơi tả và ảnh chế rằng rắn, ý chỉ Cassiopeia của Sneaky, là thức ăn yêu thích của Perkz).

Với việc G2 Esports đã đánh bại hai đội tuyển mạnh của bảng A là Cloud 9 và Griffin, ngôi đầu bảng đấu này đã thuộc về đại diện Châu Âu và nhiều khả năng họ sẽ toàn thắng giai đoạn lượt đi. Có lẽ G2 Esports nên nghĩ dần về đối thủ mạnh hơn như SKT T1, RNG hay Invictus Gaming chẳng hạn, có lẽ chỉ có những đội tuyển này mới ngang tầm với hạt giống số một Châu Âu mà thôi.