LMHT: Chovy tự cho mình chơi Lucian giỏi nhất, Canyon khuyên đừng dùng Zyra trong rank

Các tuyển thủ Gen.G Esports tiếp tục có những phát biểu đáng chú ý sau khi đánh bại một đối thủ mạnh khác ở LCK là Hanwha Life Esports với tỉ số 2-0.

Mạch trận toàn thắng của Gen.G tại LCK Mùa Hè 2024 vẫn chưa dừng lại, cho dù đối thủ của họ là một HLE đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Nhà ĐKVĐ vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ và phong độ ổn định ở cả 5 vị trí để có chiến thắng chung cuộc 2-0, qua đó chưa thua bất kì ván nào sau 5 trận đã qua.

Trong ván 1, Gen.G mang đến màn cấm chọn thú vị với Zyra Đi Rừng quen thuộc trong tay Canyon, Lucian Đường Giữa và đặc biệt là Mordekaiser, vị tướng đã “mất tích” hơn 600 ngày ở LCK. Sau khi chiến thắng dễ dàng, Gen.G có gặp đôi chút khó khăn trong ván 2 nhưng đội tuyển này vẫn biết cách lật lại thế cờ, qua đó tiếp tục giữ mạch bất bại.

Chovy tự tin với lựa chọn Lucian Đường Giữa

Chính vì thế, các tuyển thủ Gen.G đã lần lượt có những chia sẻ vô cùng tự tin trong màn phỏng vấn sau trận đấu. Đầu tiên, Chovy đã giải thích về việc đi đầu trào lưu đưa Lucian trở lại Đường Giữa. Tính đến thời điểm hiện tại, cũng chưa có người chơi Đường Giữa nào khác ở LCK sử dụng vị tướng này.

Tôi đã sử dụng Lucian trong đấu tập và có kết quả rất tốt. Tuy nhiên, trận đầu tiên ở LCK với vị tướng này lại không thành công (ván 1 trận Gen.G vs BRO). Tôi nghĩ rằng Lucian vẫn là một tướng mạnh ở meta hiện tại, đặc biệt gây Sát Thương tốt ở giữa và giai đoạn cuối game. Đồng thời, tôi cũng nghĩ rằng không tuyển thủ nào sử dụng Lucian Đường Giữa tốt như mình nên cứ tiếp tục lựa chọn thôi“, Chovy chia sẻ.

HLV Kim cũng tiết lộ thêm Lucian là vị tướng mà Chovy đã thử nghiệm nhiều để đối phó với Corki và Tristana. Đã có nhiều tướng Xạ Thủ khác được lựa chọn nhưng Lucian chính là vị tướng mà mọi người thấy phù hợp nhất.

Trong khi đó, Canyon cũng có những chia sẻ thú vị về lựa chọn Zyra Đi Rừng độc đáo của mình. Dù đã có nhiều tuyển thủ khác nhau chọn vị tướng này ở LCK nhưng mới chỉ có duy nhất Canyon là giành được chiến thắng.

Việc tôi thắng liên tục với Zyra không có bí quyết đặc biệt gì cả, chỉ là do tôi khá thông thạo vị tướng này cũng như các đồng đội phối hợp rất tốt thôi. Tôi cho rằng Zyra Đi Rừng mạnh trong đánh giải nhưng không phải là tướng mạnh trong xếp hạng đơn, vì thế mọi người đừng nên chơi vị tướng này, thay vào đó là các tướng khác có tỉ lệ thắng cao hơn“, Canyon cho biết.