LMHT: Rakan không xuất hiện trong Siêu Thú 2024, nhưng lại có cameo đặc biệt

Vốn là một cặp đôi tướng không thể tách rời, ấy vậy mà trong vũ trụ skin Siêu Thú sắp tới chỉ có Xayah xuất hiện vậy Rakan đã biến đi đâu?

Xayah và Rakan từ trước đến nay được xem như một trong những cặp đôi bất di bất dịch của LMHT, dù là vũ trụ skin nào thì 2 vị tướng này cũng được thiết kế cùng nhau và giữ nguyên tiểu sử là tình nhân như vũ trụ chính.

Ấy vậy mà trong vũ trụ Siêu Thú của sự kiện LMHT 2024 mới lộ diện thì rất nhiều game thủ đã cảm thấy ngạc nhiên khi chỉ có Xayah xuất hiện dưới dạng skin Battle Bat, còn Rakan thì vẫn biệt vô âm tín :

Rất nhanh chóng thì những phản hồi này đã được gửi đến Riot Games từ những main của bộ đôi tướng này, và câu trả lời của họ cho việc ra một quyết định kỳ lạ này như sau.

Mặc dù Rakan không xuất hiện trong dàn skin chính thức của sự kiện, nhưng vị tướng này sẽ có một cameo đặc biệt. Cụ thể trong quá trình chơi chế độ SWARM thì người chơi có thể tiến hóa kỹ năng của các vị tướng đang sử dụng để có thể sinh tồn lâu nhất có thể :

“Một trong những nâng cấp kỹ năng của Xayah cho phép vị tướng này bắn ra thêm những lông vũ nảy bật gây thêm sát thương cho quái vật, sau đó những chiếc lông vũ này sẽ quay lại và tạo lá chắn cho Xayah. Như các bạn thấy đấy, dù không có mặt trong chế độ nhưng Rakan vẫn được nhắc đến theo cách này”.

Bên cạnh đó trong tiểu sử skin của vũ trụ Siêu Thú thì Xayah cũng được nhắc đến đang trong giai đoạn tìm hiểu và đang nhắn tin với người yêu của mình, nhưng cô giấu việc này với những đồng đội Siêu Thú.

Fan art của Rakan Siêu Thú đã xuất hiện ở khắp nơi

Theo đó, mặc dù đã đưa ra giải thích khá hợp lý cho sự vắng mặt này của Rakan, nhưng người hâm mộ bộ đôi tướng này vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể sưu tầm cả skin cho Rakan và Xayah để hoàn thành bộ sưu tập của mình. Tuy vậy, rất có thể trong tương lai thì Riot Games sẽ cho Rakan và Xayah tái hợp với nhau trong đợt skin Siêu Thú 3.0 chẳng hạn, hoặc Rakan sẽ thuộc dòng skin khác nhưng vẫn có liên hệ với vũ trụ Siêu Thú.