LMHT: Clid - Cựu vương LCK dính “phốt” quấy rối tình dục khiến cộng đồng phẫn nộ

Vụ việc đang trở thành tâm điểm chú ý không chỉ của các người hâm mộ LMHT Hàn Quốc mà với cả cộng đồng LMHT trên toàn thế giới.

Trong mùa giải 2023, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đang phải chứng kiến không ít những chuyện xoay quanh đời tư của các tuyển thủ quốc tế. Điển hình như vụ việc liên quan đến EDG Leave trong thời gian qua đã làm ảnh hưởng không ít đến ánh nhìn của nhiều người đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Thế nhưng mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc lẫn trên toàn thế giới vẫn không khỏi xôn xao khi Clid - Người đi rừng của Hanwa Life Esports dính phải phốt quấy rối tình dục.

Cụ thể hơn, tuyển thủ thuộc biên chế HLE đã liên tục nhắn tin làm phiền cô, đỉnh điểm là việc Clid sử dụng những từ ngữ thô tục trong các đoạn hội thoại. Mặc cho cô gái đã tỏ thái độ khó chịu và yêu cầu Clid dừng lại nhưng anh chàng này vẫn không có ý định dừng hành vi quấy rối của mình.

clid-quay-roi-tinh-duc-2.jpg
clid-quay-roi-tinh-duc-3.jpg
clid-quay-roi-tinh-duc-4.jpg
clid-quay-roi-tinh-duc-5.jpg

Ngay sau đó, cô gái đã đăng bài tố cáo kèm theo hình ảnh chứng minh Clid đã quấy rối tình dục mình tronng thời gian qua.

clid-quay-roi-tinh-duc-6.jpg

Tôi đã bị quấy rối tình dục khi liên lạc với một game thủ chuyên nghiệp tên là Clid, tuyển thủ thuộc đội Hanwha Life Esports. Tôi sẽ đăng thêm nhiều ảnh chụp hơn ở bài đăng tiếp theo. Clid và tôi lần đầu nhắn tin qua Instagram, anh ấy bắt chuyện bằng cách tương tác với Story Instagram của tôi. Sau đó, tôi không thể xem tin nhắn trên Instagram nên đã nhắn tin qua KakaoTalk.

Đây là nội dung cuộc trò chuyện qua KakaoTalk. Clid đã hỏi liệu nhắn qua KakaoTalk có tiện hơn không và cho tôi số điện thoại của anh ấy. Khi tôi không liên lạc, anh ấy gọi tôi là “con bò” (bò sữa) và vẫn giữ liên lạc, khi tôi tức giận, Clid nói anh ta thích tôi và coi đó là việc thể hiện tình cảm của anh ta.

Tôi đã gửi Email cho Hanwha Life Esports yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần, nhưng họ đã phớt lờ dù đã kiểm tra Email của tôi.” – cô gái chia sẻ về việc bị Clid quấy rối tình dục.

clid-quay-roi-tinh-duc.jpg

Sau đó không lâu, bài đăng trở thành sức nóng trên các bài tìm kiếm. Hiện tại, về phía Clid vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức gì cho vụ việc trên. Tuy nhiên, nếu đúng như sự thật, rất có thể anh chàng Clid sẽ nhận về án phạt nặng đến từ đội tuyển chủ quản cũng như sự tẩy chay đến từ người hâm mộ.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!