LMHT: Con đường chuyển nhượng Doinb gặp nhiều trắc trở

Được xem như huyền thoại với LMHT Trung Quốc nhưng Doinb lại không được tốt số trên thị trường chuyển nhượng như những tuyển thủ khác.

Phiên chợ Đông LPL 2022 đang có phần nhạt nhẽo hơn những gì người hâm mộ mong đợi. Những thông tin liên tục nổ ra nhưng cũng chỉ là tin đồn. Gần 2 tuần trôi qua nhưng chưa có bản hợp đồng chất lượng nào được thực hiện. Chưa có một đội nào chính thức xác nhận đội hình cho chặng đường 2023.

Hiện tại, cổ động viên đều đang mong đợi các ông lớn cũng như dàn sao lên tiếng. Để rồi, mới đây, “ông hoàng livestream” Doinb tiếp tục chia sẻ tin tức quan trọng nhưng lần này đối tượng nói đến lại chính là bản thân tuyển thủ này trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022.

chuyển nhượng Doinb

Doinb tiết lộ rằng mình không có nhiều lựa chọn: “Kỳ chuyển nhượng hàng năm đối với tôi hơi khó khăn. Tôi không có nhiều nơi để lựa chọn. Năm nay, bản thân cũng lớn tuổi. Các yếu tố cần xem xét cũng rất nhiều”

Phải đến cuối kỳ chuyển nhượng Đông 2022, thì tương lai của anh mới có thể được rõ ràng. Doinb có danh tiếng, có thành tích nhưng anh sắp 26 tuổi, lại có gia đình phải chăm sóc nên các đội cũng có nhiều điều đắn đo khi chọn.

Những năm đầu khi Doinb vừa ra mắt tại giới LMHT Trung Quốc, anh chưa phải là ngôi sao hạng A. Hành trình đi lên của anh tương đối khó khăn. Trong suốt quá trình thi đấu, tuyển thủ này cũng chưa gia nhập bất kỳ ông lớn nào. Thời đến FPX thì đội cũng chỉ ở tầm trung.

chuyển nhượng Doinb

Thực chất, có rất nhiều yếu tố tác động đến một thương vụ trên thị trường chuyển nhượng. Câu chuyện đi hay ở lại đội tuyển cũ cũng chẳng dễ dàng. Với Doinb, anh có khuynh hướng chọn những đại diện, đồng đội có thể sát cánh cùng nhau, tạo nên thể thống nhất.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa là Doinb kém cỏi. Nhìn vào thành tích, hay những đóng góp cũng đủ biết Doinb tài năng thế nào. Doinb luôn biết cách lựa chọn con đường sự nghiệp riêng cho mình.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame