LMHT: Cộng đồng xôn xao trước thông tin CNJ Esports đã ngưng tiếp quản SGB

Cộng đồng LMHT Việt đang cực kì xôn xao trước thông tin CNJ Esports đã ngưng tiến trình tiếp quản đội tuyển Saigon Buffalo.

Phi vụ chuyển giao giữa CNJ Esports và Saigon Buffalo cách đây không lâu là một trong những sự kiện gây chấn động giới LMHT Việt. Với sự đầu tư của một tổ chức Esports đến từ Hàn Quốc, người hâm mộ SGB tin rằng bộ mặt của đội tuyển sẽ được cải thiện. Dàn tuyển thủ cũ từng chinh chiến tại MSI hay CKTG 2022 cũng được giữ lại nhằm mục tiêu lật đổ GAM tại VCS Mùa Xuân 2023.

LMHT: Cộng đồng xôn xao trước thông tin CNJ Esports đã ngưng tiếp quản SGB

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc tiến trình tiếp quản của CNJ Esports với SGB đã bị ngưng, dẫn đến việc SGB vẫn sẽ tiếp tục tham gia VCS Mùa Xuân 2023 mà không hề được “thay tên đổi chủ”. Thông tin này hoàn toàn có căn cứ bởi trên cơ sở dữ liệu của Riot Games, cái tên tham dự VCS Mùa Xuân 2023 không phải là CNJ Esports mà vẫn là Saigon Buffalo. Chưa kể đến việc trong thời điểm các đội tuyển đều thi nhau đổi hình nền theo đúng tông màu đen của VCS Mùa Xuân 2023 thì phía fanpage CNJ Esports lại “im hơi lặng tiếng”.

LMHT: Cộng đồng xôn xao trước thông tin CNJ Esports đã ngưng tiếp quản SGB

Nếu như thông tin này là thật thì sẽ là một thiệt thòi lớn dành cho tập thể SGB khi mất đi sự đầu tư chất lượng từ tổ chức Esports Hàn Quốc. Ở những mùa giải trước, bầy trâu luôn được gắn mác là đội tuyển “nhà nghèo” khi không có sự đầu tư tài chính mạnh như GAM hay TS.

Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Chúng ta sẽ phải chờ thêm để biết được liệu thông tin nói trên là chính xác hay không.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!