LMHT: Cướp mục tiêu quá mạnh, Riot Games gạch tên Rell khỏi vị trí đi rừng

Thay vì tìm cách cân bằng sức mạnh của Rell trong meta, Riot Games lại trực tiếp gạch tên vị tướng này khỏi vị trí đi rừng trong LMHT.

Như nhiều game thủ đã biết, Rell được coi là một trong những vị tướng đi rừng phổ biến hàng đầu meta trong thời gian qua. Bởi ngay cả khi Nữ Kỵ Sĩ Thép này thiếu đi bộ kỹ năng “hoa mỹ” như nhiều tướng đi rừng khác, Rell vẫn nhận được sự tin tưởng của đông đảo đội tuyển chuyên nghiệp tại các giải đấu lớn.

Về phần sức mạnh, ngoài những hiệu ứng khống chế cứng và khả năng mở giao tranh mạnh mẽ, Rell còn sở hữu khả năng dồn sát thương và tranh chấp mục tiêu lớn cực mạnh. Những pha highlight cướp Rồng cướp Baron của con bài này cũng có không ít từ LCK, LPL cho đến VCS hay LCS,…

Riot Games đã đưa ra những thay đổi cực lớn dành cho Rell và khiến vị tướng này không thể tiếp tục đi rừng như trước.

Riot Games đã đưa ra những thay đổi cực lớn dành cho Rell và khiến vị tướng này không thể tiếp tục đi rừng như trước.

Có lẽ nhận ra vị tướng này đang có phần nổi trội trong vị trí đi rừng, mới đây Riot Games bất ngờ đưa ra những thay đổi cực lớn để gạch tên Rell khỏi vị trí đi rừng.

  • – Kháng phép cơ bản tăng từ 30 lên 32.
  • – Kháng phép tăng theo cấp tăng từ 1,85 lên 2,05.
  • – Q không còn gây thêm 170 – 470 sát thương vào quái.
  • – W không còn gây thêm sát thương vào quái.
  • – E không còn gây thêm 120 – 300 sát thương vào quái.

Có thể thấy ngoài việc tăng một chút kháng phép, bản cập nhật tới Riot Games sẽ xóa toàn bộ lượng sát thương gây thêm lên quái của Rell. Vậy nên trong bản cập nhật sắp tới, Rell sẽ hoàn toàn biến mất khỏi vị trí đi rừng và chỉ còn xuất hiện trong vai trò hỗ trợ.

Khả năng cao Rell sẽ chỉ xuất hiện trong vai trò hỗ trợ kể từ bản cập nhật tiếp theo.

Khả năng cao Rell sẽ chỉ xuất hiện trong vai trò hỗ trợ kể từ bản cập nhật tiếp theo.

Tuy nhiên, đây chỉ là những thay đổi tạm thời trên máy chủ PBE, Riot Games có thể sẽ đưa ra những chỉnh sửa khác trước khi ra mắt trên các máy chủ LMHT chính thức ở bản cập nhật tiếp theo.