Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất mùa 20, cái tên "trùm cuối" khiến tất cả phải bất ngờ

Bùa lợi Caesar Bạo chúa ở meta mới thực sự vô cùng bá đạo và nếu sở hữu bùa lợi này thì tỉ lệ chiến thắng của các game thủ Liên Quân sẽ tăng lên rất cao.

Meta mùa 20 với nhiều sự mới mẻ đã kích thích sự tò mò khám phá của rất nhiều game thủ Liên Quân. Đáng chú ý chính là meta mới rất chú trọng việc kiểm soát các mục tiêu lớn là bùa lợi: Rồng, Caesar trên bản đồ, đặc biệt là Caesar Bạo chúa cung cấp lượng sức mạnh đột biến và một con Caesar khủng chẳng khác nào vị tướng thứ 6 trong đội hình.

Tuy nhiên vì là bùa lợi mạnh nhất nên cũng không dễ để hạ gục con quái khủng này. Dưới đây là 5 tướng đi rừng gợi ý để game thủ có thể ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất, nhưng tốt hơn cả vẫn là cùng đồng đội hạ gục Caesar Bạo chúa nhé!

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất mùa 20, cái tên cuối cùng sẽ khiến game thủ bất ngờ - Ảnh 1.

Kriknak

Kriknak có mặt trong danh sách này chính là nhờ lượng sát thương lớn đến từ bộ chiêu thức và đặc biệt là chiêu 1 Ấu trùng quỷ gây sát thương theo phần trăm máu tối đa. Cùng với trang bị đi rừng và các món xuyên giáp thì sát thương lên Caesar Bạo chúa là rất lớn.

Ở meta mùa 20 hiện tại, Kriknak không quá vượt trội như thuở hoàng kim của vị tướng này. Tuy nhiên với chất tướng là sát thủ ăn thịt thiên về bắt lẻ, dồn chết đối thủ và ăn mục tiêu thì Kriknak vẫn là một quân bài rất ổn trong meta mùa mới.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất mùa 20, cái tên cuối cùng sẽ khiến game thủ bất ngờ - Ảnh 2.

Sinestrea

Việc sở hữu những đòn đánh thường tăng thêm sát thương ở dạng đánh xa và đánh thường theo phần trăm máu đã mất của mục tiêu ở dạng cận chiến khiến Sinestrea cực kỳ mạnh trong khâu ăn mục tiêu lớn. Dĩ nhiên Caesar Bạo chúa cũng chẳng ngoại lệ và thậm chí đây là vị tướng hiếm hoi có thể ăn lén quái khủng này một mình (dù rất tốn thời gian và đòi hỏi game thủ phải tối ưu sát thương).

Đây không là vị tướng kiểm soát Caesar Bạo chúa rất mạnh mà còn rất bá đạo trong khoản solo 1v1 với chiêu cuối Thay máu. Thế nên dù không được lựa chọn nhiều nhưng Sinestrea không hề yếu đâu nhé!

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất mùa 20, cái tên cuối cùng sẽ khiến game thủ bất ngờ - Ảnh 3.

Fennik

Tướng xạ thủ hiếm hoi có khả năng đi rừng tốt ở mùa 20, điểm mạnh của Fennik chính là farm rừng cực nhanh và kiểm soát mục tiêu lớn cũng thế.

Fennik sở hữu lượt sát thương khổng lồ với những lần Kíp nổ + Nẹt điện và đánh thường liên tục của mình. Đó là chưa kể chiêu cuối Lốc siêu thanh cũng có sát thương lớn và rất thích hợp để dồn sát thương ăn nhanh mục tiêu. Caesar Bạo chúa cũng là một trong số đó.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất mùa 20, cái tên cuối cùng sẽ khiến game thủ bất ngờ - Ảnh 4.

Slimz

Thực tế, Slimz không quá được ưa chuộng để đi rừng trong meta mới và thay vào đó vị tướng này sẽ xuất hiện trong vai trò xạ thủ đi đường. Thế nên đây là cái tên tương đối bất ngờ khi lọt top. Tuy nhiên để nói về sát thương theo phần trăm máu thì Slimz chính là "trùm" mỗi khi bật chiêu cuối Thuốc cà rốt của mình.

Những mũi Lao cơ khí (chiêu 1) cực chất lượng sẽ khiến đối thủ bị choáng và lập tức biến thành con mồi. Cùng với đó là độ cơ động và sát thương khủng khiếp, thế nên Slimz là một quân bài xạ thủ đang rất hot ở mùa 20.

Liên Quân Mobile: Top tướng đi rừng ăn Caesar Bạo chúa nhanh nhất mùa 20, cái tên cuối cùng sẽ khiến game thủ bất ngờ - Ảnh 6.

Ảnh: Internet