LMHT: Đập tan tin đồn tái hợp RNG, Uzi xác nhận sẽ không tham dự LPL Mùa Hè 2022

Mới đây, Uzi đã chính thức xác nhận anh sẽ không tham dự giải đấu LPL Mùa Hè 2022 sắp tới sau khi nói lời chia tay với BLG.

Thị trường chuyển nhượng ở khu vực LPL đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt những thương vụ đình đám được các đội tuyển xúc tiến. Đặc biệt, sự chia tay giữa Uzi và BLG đang khiến người hâm mộ LPL đặt ra nghi vấn về việc Xạ Thủ huyền thoại này sẽ tái hợp với đội tuyển cũ RNG.

Tuy vậy, nhiều fan hâm mộ của Xạ Thủ này hẳn sẽ cảm thấy thất vọng khi mới đây, chính Uzi đã xác nhận anh sẽ không tham dự LPL Mùa Hè 2022 trên stream của mình, đồng nghĩa với việc thương vụ nói trên nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Uzi cho biết bản thân cũng khá tiếc nuối khi có nhiều thứ anh không thể tìm ra cách để giải quyết.

Uzi đã không tham gia bất cứ một trận đấu LMHT chuyên nghiệp nào kể từ năm 2019 trước khi trở lại thi đấu trong màu áo BLG vào đầu năm nay. Tuy vậy, anh cùng đội tuyển của mình lại không thể đạt được những kết quả khả quan. Sau 9 trận ra sân trong màu áo BLG, Uzi chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. BLG cũng không có được kết quả tốt khi chỉ xếp thứ 8 tại LPL Mùa Xuân 2022.

LMHT: Đập tan tin đồn tái hợp RNG, Uzi xác nhận sẽ không tham dự LPL Mùa Hè 2022

Trong 7 mùa giải thi đấu trong màu áo RNG, Uzi đã gặt hái được vô số thành công và được biết đến như một là một biểu tượng của LMHT Trung Quốc. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, Xạ Thủ này lại đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai của mình.

Sự thật chấn động sau “thương vụ ma” của RNG, BLG và WBG
Sự thật chấn động sau “thương vụ ma” của RNG, BLG và WBG
Giải đấu được xem là số 1, LPL chưa bao giờ thiếu những drama chấn động toàn giới Liên Minh Huyền Thoại suốt chặng đường qua.

Dự kiến, LPL Mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 10/6 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?