LMHT: Darkin tiếp theo sẽ mang hình dạng như chó Cerberus?

Những thông tin về vị tướng Darkin tiếp theo sắp ra mắt đang khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại không khỏi bán tán xôn xao.

Vị tướng Darkin tiếp theo mới đây đã được Riot Games nhá hàng trong video giới thiệu tiền mùa giải 2023. Game thủ LMHT đã vô cùng phấn khích khi biết đây không chỉ là một Darkin mới mà còn là một vị tướng Sát Thủ sử dụng dao găm làm vũ khí. Tuy nhiên, tạo hình của vị tướng này vẫn là một ẩn số đối với người chơi.

LMHT: Rò rì những thông tin liên quan đến Darkin tiếp theo

Dù vậy, Big Bad Bear – Một leaker có tiếng trong giới Liên Minh Huyền Thoại đã đưa ra những nhận định của mình về tạo hình của Darkin mới này. Từ những mô tả được Riot Reav3 “nhá hàng” trong thời gian gần đây, Big Bad Bear cho rằng vị tướng này sẽ là Darkin đầu tiên không xuất hiện trong hình dạng con người như Aatrox, Varus hay Kayn, mà sẽ sở hữu tạo hình giống với loài chó tương tự Nasus hay Warwick.

Theo phỏng đoán của Big Bad Bear, rất có thể tạo hình của Darkin mới này sẽ tương tự những thực thể đến từ địa ngục như Cerberus, Fenrir hoặc thậm chí là Chimera. Thông tin này đã tạo nên sự bàn tán sôi nổi trong cộng đồng LMHT. Một số game thủ còn đặt ra giả thuyết rằng Darkin mới này thật sự là một kẻ “thất bại” khi không tìm kiếm nổi cho mình vật chủ là con người, dẫn đến việc phải mượn thân xác của động vật.

LMHT: Rò rì những thông tin liên quan đến Darkin tiếp theo

Tuy vậy đây chỉ là những phỏng đoán ban đầu từ phía người chơi, và để biết chính xác tạo hình cũng như bộ kĩ năng của Darkin mới này, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm thông tin từ phía Riot Games. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame