Trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 18/7: JDG vs SN

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 18/7: JDG vs SN - SofM và các đồng đội sẽ phải đối đầu với một trong những đội tuyển đang có chuỗi thắng dài nhất tại LPL.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

LNG vs OMG: 1-1

Game 1

Game 2

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 18/7:

1.14h00: LNG vs OMG

- Đội hình LNG Esports: Ale - Tarzan - icon - LP - Kedaya

- Đội hình Oh My God: New - Aki - Creme - Able - COLD

LNG Esports buộc phải thay thế cặp đôi đường dưới vì phong độ hết sức thất vọng của bộ đôi Light - Iwandy trong thời gian qua. Việc đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi rừng - mid đang khiến các vị trí khác trong đội hình của LNG thi đấu dưới sức. Tuy nhiên, cơ hội để LNG đánh bại OMG vẫn là không nhỏ khi mà Creme và các đồng đội cũng đang bị hụt hơi trong giai đoạn sau của mùa giải.

2. 16h00: JDG vs SN

- Đội hình JD Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao - LoKen - LvMao

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

Với phong độ đang thăng hoa, JDG sẽ đòi lại món nợ ở CKTG 2020?

JD Gaming đang là đội tuyển có phong độ ấn tượng nhất tại LPL Mùa Hè 2021 với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Rare Atom và Invictus Gaming. Với Kanavi đang lấy lại phong độ, JDG đang thi đấu cực kỳ mạnh mẽ và ổn định, đặc biệt là ở nửa trên bản đồ.

Trong khi đó, Suning vẫn thể hiện sự thất thường trong suốt những tuần thi đấu vừa qua và đang tương đối chật vật trong việc chạy đua vào nhóm tham dự Playoffs. Dẫu vậy, chính sự thất thường này lại đang khiến Suning trở thành một trong những đội tuyển khó đoán nhất tại LPL. Nếu như SofM và Bin tỏa sáng trong ngày hôm nay, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra ở cặp đối đầu giữa JDG vs SN.

3. 18h00: EDG vs RNG

- Đội hình Edward Gaming: Flandre - JieJie - Scout - Viper - Meiko

- Đội hình Royal Never Give Up: Xiaohu - Wei - GALA - Ming

Trận đấu tâm điểm LPL Mùa Hè 2021 tuần 6: EDG vs RNG

Vẫn những con người như vậy, tuy nhiên trận đấu được coi là đỉnh cao nhất của LPL Mùa Hè 2021 rất có thể sẽ diễn ra theo thế trận 1 chiều. Dù RNG đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, nhưng những đối thủ mà RNG đánh bại trong suốt thời gian qua đều chỉ là những đội tuyển ở "cửa dưới", trong khi EDG vẫn thể hiện phong độ ổn định đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay và đã gần như chắc chắn có được một suất tham dự vòng Playoffs. Trận đấu ngày hôm nay sẽ là cơ hội để EDG đòi lại món nợ ở mùa xuân.