LMHT: Deft truyền cảm hứng cho cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup 2022

Hành trình của Deft tại CKTG 2022 đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho các môn thể thao khác nhau, trong đó có môn thể thao vua.

Câu chuyện Deft vô địch CKTG 2022 đã trôi qua được 1 tháng. Kết quả này là xứng đáng cho Deft và cả đội. Dù đã 26 tuổi nhưng tuyển thủ này vẫn luôn cố gắng thực hiện được ước mơ của mình. Đến nay, câu chuyện này vẫn được nhắc lại nhiều lần. Sự kiên trì của Deft sẽ truyền cảm hứng cho mọi người.

Deft

Câu chuyện của Deft không chỉ nổi tiếng trong giới LMHT, mà nó còn lan tỏa đến các cầu thủ bóng đá đặc biệt là trong giải đấu World Cup 2022. Son Heung-min dẫn đầu liên tục tạo nên dấu ấn lớn.

Ở vòng bảng, đại diện châu Á cầm hòa ông lớn Nam Mỹ, Uruguay. Đáng nói hơn, họ thắng cả Bồ Đào Nha để giành vé đến vòng 1/8. Dù cuối cùng vẫn không thể vượt qua được Brazil nhưng ĐTQG Hàn Quốc đã có những màn thể hiện rất đáng khen. Họ đã chiến đấu hết mình, mang tinh thần của chiến binh để tạo nên vinh quang cho nước nhà.

Deft

Trước thời điểm Hàn Quốc bắt đầu World Cup 2022, Deft trở thành nguồn cảm hứng cho Son Heung-min. Theo đó, ở phần giới thiệu bản thân, tiền đạo Tottenham trích lại câu nói của Deft: “Điều quan trọng là có trái tim kiên cường”

Sau đó, Son Heung-min và đội tuyển Hàn Quốc đã quyết chiến tại Qatar với “trái tim kiên cường” ấy. Tuy trình độ không thể bằng những ông lớn châu Âu, Nam Mỹ nhưng tinh thần thể thao kiên trì, bền bỉ, không bỏ cuộc thì rất đáng lan toản tại World Cup 2022.

Câu nói của Deft sau đó còn xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia, SBS. Cựu sao DRX được nhắc đến là chủ nhân của câu nói “Điều quan trọng là có trái tim kiên cường”. Phát ngôn này đã trở nên rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Chưa hết, Deft còn được xuất hiện trên đài lớn với tư cách nhà vô địch CKTG 2022. Những điều này đều là trái ngọt sau quá trình khổ luyện cay đắng của tuyển thủ.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame.