LMHT: Diana semi-tank nhiều khả năng sẽ “bay màu” tại CKTG 2022

Riot xác nhận Diana sẽ nhận được chỉnh sửa nhằm hạn chế lối chơi Semi-tank, thay vào đó tập trung vào lối lên trang bị SMPT truyền thống.

Mới đây, preview những thay đổi trong bản cập nhật 12.16 đã chính thức được Riot Phloxzon công bố. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là phiên bản được áp dụng trong kì CKTG 2022 sắp tới, chính vì vậy mà nhiều sự thay đổi trong bản cập nhật này được nhiều game thủ hết sức quan tâm. Một trong số đó phải kể đến những chỉnh sửa đối với Diana – Con bài đang làm mưa làm gió với kiểu lên đồ Semi-tank cực khó chịu.

LMHT: Diana semi-tank nhiều khả năng sẽ

Diana là vị tướng duy nhất nhận được điều chỉnh của Riot trong bản cập nhật 12.16 nhằm cân bằng sức mạnh, đặc biệt nhắm vào lối lên trang bị của cô nàng này ở thời điểm hiện tại. Đây được cho là những sự điều chỉnh giúp giảm bớt sự hiệu quả của Diana với lối lên trang bị Semi-tank, cũng như đưa vị tướng này trở về với lối lên đồ thiên về SMPT như trước với những đợt tăng sức mạnh cho lối chơi này.

Đây không phải là lần đầu tiên Riot đưa ra những điều chỉnh đối với Diana. Ở thời điểm trước khi MSI 2022 khởi tranh, Diana cũng đã từng được nhắm đến trong một đợt tăng sức mạnh của Riot khi nội tại của cô nàng này được tăng đến 150% sát thương lên quái rừng. Điều này giúp Diana trở thành vị tướng Đi Rừng thường xuyên xuất hiện trong khuôn khổ MSI.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về việc Riot Games sẽ làm gì với Diana nhằm hạn chế sức mạnh của cô nàng này. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng lối chơi Diana Semi-tank với Khiên Thái Dương sẽ không còn mang lại độ hiệu quả như ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Diana semi-tank nhiều khả năng sẽ

Dự kiến, bản cập nhật 12.16 sẽ chính thức cập bến vào ngày 24 tháng 8 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!